Chúng ta

Gameshow 'Một phần trăm' thách thức sinh viên

Thứ hai, 15/8/2016 | 17:42 GMT+7

Chỉ với 20.000 đồng phí thi, sinh viên sẽ được tham gia những màn thi đấu trí tuệ hấp dẫn, hài hước và gay cấn với giải thưởng lên tới 3 triệu đồng và quy mô tới hơn 100 người tham gia.    

620-2351-1471235470.jpg

Một phần trăm là à dự án trong bộ môn Kỹ năng mềm của sinh viên FPT.

“Một phần trăm” là trò chơi trí tuệ gồm nhiều màn thách đấu giữa 100 đối thủ, cơ hội cho người chơi là 1%. Với 5 vòng chơi, 100 thí sinh tham dự sẽ trả lời các câu hỏi về các lĩnh vực: Văn hóa, xã hội, lịch sử, địa lý, khoa học, FU's học, ngôn ngữ, âm nhạc, mỹ thuật, nghệ thuật, kinh tế, thời sự...

Đến với cuộc thi này, các đối thủ sẽ tự loại nhau thông qua cách thức chơi tại trang web Kahoo.it ở 3 vòng sơ loại. Tại vòng 4, năm thí sinh xuất sắc nhất của chương trình sẽ bước lên tranh đấu trên khán đài đỉnh cao trí tuệ, ngồi vào 5 chiếc ghế nóng. Cuối cùng, 2 người chơi xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng 5 để giành giải vô địch của chương trình khi vượt qua 15 thử thách theo 15 chủ đề được Ban tổ chức nêu ra.

Là một trong những dự án thuộc bộ môn kỹ năng mềm WIG (Woking in group), sinh viên FPT đã tạo nên game show độc đáo "Một phần trăm". Việt Anh, Trưởng Ban tổ chức chương trình, chia sẻ: “Mục đích chương trình là tạo sân chơi kiến thức bổ ích, lành mạnh cho sinh viên FPT. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn vì lớp chưa có nhiều kinh nghiệm song bằng sự đoàn kết và tinh thần làm việc nhóm, Ban tổ chức sẵn sàng để chào đón các sinh viên đến với cuộc thi”.  

Thời gian đăng ký tham gia từ ngày 8 đến 15/8. Chương trình được tổ chức lúc 19h ngày 16/8 tại cơ sở Hòa Lạc.

Thạch Anh

Ý kiến

()