Chúng ta

Gala 'Gọi tên ngày mới' cháy vé

Thứ sáu, 28/8/2015 | 11:08 GMT+7

Hiện tất cả vé ở tầng 1 của Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội đã hết, chỉ còn khoảng vài chục vé ở tầng 2.

Goi-ten-2922-1440730774.jpg

Đêm gala "Gọi tên ngày mới" sẽ diễn ra tối nay (ngày 28/8), tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm.

Gần 1.000 vé đêm Gala "Gọi tên ngày mới" được tiêu thụ hết qua đăng ký trên website, facebook FISers và mua trực tiếp tại các quầy lễ tân của đơn vị. Theo chị Phùng Thanh Trang, Chánh Văn phòng Đoàn thể FPT IS, sở dĩ "cháy" vé là nhờ chiêu tiếp thị thu hút thông qua các hotgirl cũng như xây dựng được một website bán vé thuận tiện, dễ sử dụng cho CBNV.

Tính đến nay, BTC đã thu được hơn 10 triệu đồng từ tiền bán vé, trong đó có một số lãnh đạo đã nhiệt tình ủng hộ bằng cách mua vé VIP trị giá 1 triệu đồng. Toàn bộ tiền bán vé sẽ được BTC dùng làm phần thưởng Lucky Draw trong đêm Gala với nhiều phần quà bằng "tiền tươi thóc thật" trị giá từ 200-500.000 đồng.

Đêm Gala năm nay, FPT IS không mời giám khảo ngoài mà sẽ sử dụng 100% giám khảo là lãnh đạo cấp cao trong toàn đơn vị. Do đó, ngoài hệ thống giải thưởng chính, BTC còn bổ sung hệ thống giải do BGK bình chọn. Theo đó, mỗi thành viên BGK sẽ có một phần quà "nóng" (bằng tiền mặt) trao tại chỗ cho những đội mà các anh thấy yêu thích nhất. Các tiêu chí này sẽ được BTC tung ra vào những phút cuối chương trình để các đội không có tính toán mà chỉ thi đấu trên tinh thần vị nghệ thuật chân chính.

Đêm gala "Gọi tên ngày mới" sẽ diễn ra tối nay (ngày 28/8) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Năm nay, 8 đơn vị tham gia tranh tài gồm: FPT IS Bank, FPT IS ERP, FPT IS PFS, FPT IS FSC, Liên quân BA-G-Telehouse-GMC, FPT IS ENT, FPT IS FTU và FPT IS SSD.

Theo truyền thống, những năm trước, FPT IS tổ chức hai chương trình văn nghệ là Tiền Sao chổi vào tháng 5 và Đêm kịch Tiền 13/9 vào tháng 8. Đây cũng là bước đệm của đơn vị chuẩn bị cho tiết mục dự thi Hội diễn 13/9 tới đây.

Đồng Bằng

Ý kiến

()