Chúng ta

Futsal FPT HCM khởi động mùa giải mới

Thứ tư, 24/6/2015 | 14:45 GMT+7

Đến hẹn lại lên, người FPT phía Nam tiếp tục quay trở lại với trái bóng tròn trong khuôn khổ giải Futsal FPT HCM lần thứ 14, hứa hẹn mang đến những trận tranh tài hấp dẫn và kịch tính. 

Giải bóng đá truyền thống trên sân 5 người của FPT HCM - Futsal FPT HCM 2015 sẽ diễn từ ngày 30/6 - 21/7 tại sân Rạch Miễu (số 1 Hoa Phượng, quận Phú Nhuận) trong các buổi tối thứ ba và thứ năm hằng tuần.

Futsal FPT HCM 2015 quy tụ 9 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên của FPT  phía Nam. Bảng A gồm FPT Online, FPT Securities, FPT Telecom và FPT Software. Bảng B là cuộc cạnh tranh của FPT IS, FPT Retail, FPT Trading, khối Giáo dục FPT (FE) và Sendo. Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm. 4 đội có số điểm cao nhất đại diện cho hai bảng sẽ bước vào chơi trận bán kết và chung kết để chọn ra tân vương của giải.

FPT Telecom vẫn là cái tên có thâm niên trong

Sau một mùa xảy chân, năm ngoái FPT Telecom đã vượt qua FPT IS ERP ở trận chung kết để quay trở lại ngôi vị số 1 của làng túc cầu FPT HCM. 

Giá trị giải thưởng dành cho các danh hiệu Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích lần lượt là 5 triệu đồng, 4 triệu đồng, 3 triệu đồng và 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng "treo thưởng" 1 triệu đồng cho mỗi danh hiệu "Vua phá lưới" và "Đội cổ động viên cuồng nhiệt nhất". Riêng "Cầu thủ xuất sắc" và "Thủ môn xuất sắc" cùng nhận mức thưởng 500.000 đồng.

Năm ngoái, với đội hình hùng hậu và may mắn "thoát chết trong gang tấc", FPT Telecom đã vượt qua FPT IS ERP ở trận chung kết để quay trở lại ngôi vị số 1 của làng túc cầu FPT HCM.

Futsal FPT HCM 2015 chính thức khởi tranh vào tối ngày 30/6 với cuộc đọ sức của 2 đội bóng nhiều duyên nợ FPT Telecom và FPT Software. Ngay sau đó là lễ khai mạc giải và 3 cặp đấu đầu tiên ở cả 2 bảng, gồm: FPT Securities - FPT Online, FE - FPT Retail, FPT Trading - Sendo. 

Hà Dương

Ý kiến

()