Chúng ta

Futsal FPT HCM hoãn lịch khai mạc

Thứ ba, 30/6/2015 | 08:04 GMT+7

Theo thông báo mới nhất của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN), thời gian diễn ra giải bóng đá truyền thống trên sân 5 người của FPT HCM sẽ dời sang ngày 7/7, do nhà thi đấu Rạch Miễu đang trong quá trình sửa chữa, nâng cấp. Như vậy, Futsal FPT HCM 2015 sẽ khởi tranh muộn hơn một tuần so với kế hoạch trước đó. 

Futsal FPT HCM 2015 quy tụ 9 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên của FPT  phía Nam. Bảng A gồm FPT Online, FPT Securities, FPT Telecom và FPT Software. Bảng B là cuộc cạnh tranh của FPT IS, FPT Retail, FPT Trading, khối Giáo dục FPT (FE) và Sendo. Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm. 4 đội có số điểm cao nhất đại diện cho hai bảng sẽ bước vào chơi trận bán kết và chung kết để chọn ra tân vương của giải.

DSC-1440-9939-1435573583.jpg

Trận đấu mở màn cho mùa giải mới là cuộc đọ sức của 2 đội bóng nhiều duyên nợ FPT Telecom và FPT Software vào lúc 18h ngày 7/7. Ngay sau đó là lễ khai mạc và 3 cặp đấu đầu tiên ở cả 2 bảng, gồm: FPT Securities - FPT Online, FE - FPT Retail, FPT Trading - Sendo. Những trận đấu tiếp theo vẫn diễn ra vào các ngày thứ ba và thứ năm hằng tuần. 

>> Viễn thông FPT và nửa thế giới còn lại

Thiên Bình

Ý kiến

()