Chúng ta

FUN4FUN 57: Nhân viên FPT 'dũng cảm' nhận tiền để cứu người

Thứ ba, 19/4/2016 | 16:13 GMT+7

Câu chuyện của FUN4FUN 57 xoay quay giấc mơ hài hước của nam nhân viên phòng Tài chính. Trong giấc mơ của anh, mọi việc đều bị đảo lộn khi anh ước thế giới không cần tiền.

Untitled-1-620_1461053725.jpg

Thế giới không cần tiền qua lăng kính hài hước của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT.

Kịch bản do Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT chắp bút. Thời gian hoàn thành kịch bản, quay và hậu kỳ kéo dài trong gần 10 ngày.

Video do ba diễn viên đó là Ngô Anh Tuấn - Ban Truyền thông FPT, Nguyễn Quang Dũng và Tạ Mạnh Hoàng - cộng tác viên Ban Văn hóa - Đoàn thể và  đảm nhiệm. Trong đó, diễn viên Tạ Mạnh Hoàng đã "phân thân", đảm nhiệm đến 4 vai diễn. 

Trong FUN4FUN số 57, bức màn hài hước về một thế giới không cần tiền sẽ được hé lộ. Câu chuyện hài này được tô vẽ trong giấc mơ của nhân viên kế toán trong phòng tài chính. Luôn phải động chạm tới tiền và giấy tờ khiến anh đau đầu. Tuy nhiên, việc sống trong thế giới không cần tiền cũng khiến anh đau đầu không kém.

Thông qua câu chuyện này, FUN muốn gửi gắm thông điệp, trong xã hội mà đồng tiền luôn chi phối mọi việc sẽ khiến con người vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu đi trái quy luật thông thường của đời sống, mọi việc còn trở nên nực cười hơn. Vì vậy, dù ở hoàn cảnh nào, con người cũng phải đối mặt và dũng cảm đón nhận để dễ dàng vượt qua khó khăn. 

Lưu Vân

Video: FUN

Ý kiến

()