Chúng ta

FUN4FUN 45: Định nghĩa tôn chỉ FPT theo phong cách âm phủ

Thứ hai, 13/7/2015 | 15:56 GMT+7

Thông qua tình huống hài hước, FUN4FUN 45 truyền đi thông điệp tôn vinh giá trị cốt lõi của FPT, giúp người nhà F gìn giữ và phát triển nó theo hướng tích cực để có thể "Go Global". 

Theo Lê Đạt, thành viên tổ chức sản xuất, ý tưởng của FUN4FUN số này bắt nguồn từ công cụ quản lý chiến lược BSC (Balanced Score Card) của FPT. Bên cạnh đó, video này cũng là một sự so sánh về cách làm việc xưa và nay của FPT theo hướng hài hước, dí dỏm. Tôn chỉ của công ty "Tôn - Đổi - Đồng, Chí - Gương - Sáng" theo phong cách "the Hell" cũng được đề cập một cách rất STCo.

Clip kéo dài gần 10 phút được hoàn thành trong 5 ngày gồm các khâu: Đạo cụ, diễn viên, tổ chức ghi hình và làm hậu kỳ. Hai diễn viên hài gạo cội của FPT là Phạm Quang Thọ (Thọ "Vẩu", cựu nhân viên FPT) và Trung "Ruồi" (Nguyễn Hà Trung, FPT Polytechnic) tham gia diễn xuất. Ê-kip hậu trường gồm 6 người quay, trang điểm, trang phục và kịch bản.

"Khi các diễn viên diễn, ê-kíp làm phim đã cười sằng sặc. Có những lúc phải quay đi quay lại vì mọi người cười nhiều quá không tập trung được", Lê Đạt bật mí hậu trường FUN4FUN số mới nhất.

Lưu Vân

Video: Lê Đạt  - Thái Sơn

Ý kiến

()