Chúng ta

FSOFT Badminton Tournament 2017 sắp khởi tranh tại Hà Nội

Thứ sáu, 23/6/2017 | 10:43 GMT+7

Giải cầu lông FPT Software tổ chức sẽ được khai mạc vào ngày 1/7, tại Nhà thi đấu Mai Dịch, số 2 Trần Bình, Cầu Giấy. 

Đối tượng tham dự là tất cả nhân viên FPT Software Hà Nội yêu thích cầu lông. Các vận động viên sẽ được đăng ký tham dự ở cả 4 nội dung là đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam nữ phối hợp theo hình thức đấu loại trực tiếp.

Giải Cầu lông do Ban văn hóa đoàn thể phối hợp với CLB Cầu lông FPT Software tổ chức nhằm thu hút sự quan tâm của nhiều anh chị em trong toàn công ty.

Giải Cầu lông do Ban văn hóa đoàn thể phối hợp với CLB Cầu lông FPT Software tổ chức nhằm thu hút sự quan tâm của nhiều anh chị em trong toàn công ty.

Các trận đấu vòng loại và bán kết sẽ chỉ gồm 1 séc 30, theo đó, bên nào giành được 30 điểm trước là thắng, không cần cách nhau 2 điểm. Các vận động viên hoặc các đội thắng ở vòng loại sẽ tiếp tục thi đấu và tranh hạng ở serie A, còn vận động viên hoặc các đội thua tại vòng loại sẽ tranh hạng ở serie B. Một vận động viên có thể đăng ký thi đấu ở nhiều nội dung khác nhau. Lệ phí đăng ký thi đấu là 50.000 đồng/người với mỗi một nội dung đăng ký.

Giải Cầu lông do Ban văn hóa đoàn thể phối hợp với CLB Cầu lông FPT Software tổ chức nhằm thu hút sự quan tâm của nhiều anh chị em trong toàn công ty. Mục tiêu của giải nhằm giúp các vận động viên giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, đồng thời, thể hiện hình ảnh của FPT Software về sự đoàn kết, tính sáng tạo và tinh thần tập thể cao.

Qua mỗi năm, BTC đánh giá, chất lượng giải ngày càng cao và thu hút được sự tham gia của đông đảo tay vợt. Năm ngoái, giải có 50 cây vợt tham gia. Hiện CLB Cầu lông FPT Software vẫn đang hoạt động đều đặn vào 2 buổi mỗi tuần với khoảng 40 thành viên.

CBNV FPT Software yêu thích bộ môn thể thao cầu lông có thể gửi đăng ký về cho ThanhLT8@fsoft.com.vn với tiêu đề: [ĐK Giải Cầu lông FSOFT 2017] TÊN ĐƠN VỊ. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 28/6.

Bình Minh

Ý kiến

()