Chúng ta

FPT Under 35 sáng tác 'Xuân này con đi trực'

Chủ nhật, 3/2/2019 | 23:16 GMT+7

Dựa trên nhạc phẩm nổi tiếng "Xuân này con không về'', FPT Under 35 2018 - anh Nguyễn Hoàng Quân đã viết lời ca khúc "Xuân này con đi trực" nói về công việc bận rộn xuyên Tết của đội ngũ CBNV đơn vị Truyền hình nhà "Cáo''.

Trong thời lượng hơn 4 phút, MC Hoàng Quân và đồng nghiệp Ngọc Tân đã dùng âm nhạc để tâm sự về chuyện trực Tết. Theo đó, không trực khách hàng mong, tín hiệu không người kiểm tra, các chương trình không người vận hành.

"Dẫu ít, dẫu nhiều vài lít cũng được. Không dám mơ nhiều đâu sếp! Mẹ ơi! Con đi trực có tiền", MC Hoàng Quân - tác giả bài hát nhắn nhủ.

Video MV "Xuân này con đi trực'':

Năm 2018 là mùa thứ ba FPT tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt trẻ đang hoạt động trong mọi lĩnh vực nhà F, có những ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực/đơn vị ở FPT hay rộng hơn là Việt Nam.

Danh sách FPT Under 35 ở các lĩnh vực: Công nghệ: Lê Trung (FPT Telecom), Trần Đức Trí Quang (FPT Software), Phạm Minh Tuấn(FPT IS); Kinh doanh: Lê Trọng Đức (FPT Telecom), Ngô Thị Thùy Dung (FPT Retail), Bùi Quang Hùng (FPT Education); Giải trí: Nguyễn Hoàng Quân (FPT Telecom) Chuyên gia: Trần Thị Lâm Thao(FHO), Đinh Đức Hoàng (FPT Online), Nguyễn Trí Trung (FPT IS); Lãnh đạo trẻ: Lương Duy Phương (FPT Telecom), Ngô Phạm Công Thuần (FPT Software) và Nguyễn Khắc Hiệp (FPT Software).

>>  Under 35 nhà ‘Cáo’ nhận quà Leng Keng

Thanh Tùng

Video: Truyền hình FPT

Ý kiến

()