Chúng ta

FPT tri ân Đoàn văn công tại Đà Nẵng

Thứ năm, 8/12/2016 | 17:27 GMT+7

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT sẽ tổ chức buổi giao lưu và khen thưởng cho Đoàn văn công FPT Đà Nẵng vào tối ngày 9/12 tại nhà hàng Forever, 44 Phan Đình Phùng. 

Ngoài việc định hướng hoạt động cho năm tiếp theo, chương trình còn có phần giao lưu văn nghệ, khen thưởng cá nhân xuất sắc và tiệc tối. Chị Ngô Thị Mỹ Dung, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng cho biết hoạt động của Đoàn văn vẫn được duy trì trong những năm vừa qua.

TLPT9663-JPG-4477-1460701573.jpg

Thời gian qua, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT đã có những kế hoạch đào tạo và luyện tập cho các thành viên Đoàn văn công nhằm sẵn sàng cho hoạt động văn hóa, văn nghệ của tập đoàn tại Đà Nẵng.

Đoàn Văn công là nơi hội tụ nhiều CBNV FPT có niềm đam mê nghệ thuật và sở hữu năng khiếu về ca hát, nhảy múa, dẫn chương trình, có khả năng chơi các nhạc cụ dân tộc... Riêng Đà Nẵng được thành lập cách đây 4 năm dưới sự tuyển chọn của nhạc sĩ Trương Quý Hải, nhân dịp Hội diễn 13/9. Những năm qua, sự góp mặt của Đoàn Văn công FPT đã tạo nên dấu ấn khó quên. Hiện Đà Nẵng có khoảng 50 thành viên thường xuyên tham gia hoạt động của Đoàn văn công.

Giữa năm 2015, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng cũng đã ra mắt đội FPT - Cheer Up. Đội giúp duy trì và phát huy hoạt động văn nghệ cho Đoàn Văn công Đà Nẵng, cụ thể là đội múa cũng như giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc. 

>> Người FPT hồi tưởng về tuổi thơ cùng đấng sinh thành

Việt Nguyễn

Ý kiến

()