Chúng ta

FPT 'thắp lửa' hưởng ứng ngày môi trường

Thứ năm, 1/6/2017 | 17:10 GMT+7

Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình “Thắp lửa Poly” vào ngày 4/6, tại 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

Chương trình "Thắp lửa Poly" được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho toàn thể sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Các sinh viên được chia thành 4 đội cùng nhau chinh phục các phần thi tài năng và thời trang về chủ đề môi trường. Sinh viên còn được trải nghiệm trò chơi nhỏ, giao lưu văn nghệ bên ngọn lửa và thưởng thức ẩm thực.

moitrong-5471-1496309157.jpg

FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ triển khai các hoạt động nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới.

Anh Phan Minh Dương, Phòng công tác sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết đây là chương trình nhằm giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của sinh viên trong việc bảo vệ và giữ gìn môi trường sống "xanh - sạch - đẹp". Mỗi đội thông qua việc sử dụng đồ dùng tái chế để tạo ra những sản phẩm thời trang. Nhà trường mong muốn sinh viên phát huy sự sáng tạo, đưa ra những ý tưởng độc đáo và mới lạ nhất.

Để biết thêm thông tin, sinh viên liên hệ về Phòng công tác sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng hoặc điện thoại: (0236) 3710888.

Những năm qua, FPT Polytechnic Đà Nẵng đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới như thi ảnh, vệ sinh, văn nghệ... thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Liên hợp quốc đã chọn ngày 5/6 hàng năm làm ngày Môi trường Thế giới và khuyến khích những người dân, Chính phủ và các tổ chức của tất cả các nước trên thế giới tổ chức các hoạt động nhằm cải thiện môi trường. Từ năm 1982, Việt Nam cũng đã hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm ngày ngày Môi trường Thế giới trong phạm vi cả nước.

>> Gần 100 sinh viên FPT xuất sắc được tôn vinh

Việt Nguyễn

Ý kiến

()