Chúng ta

FPT Telecom tổ chức 'Miss Ngoisao FTEL 2012'

Thứ bảy, 7/7/2012 | 10:30 GMT+7

Công ty Viễn thông FPT phối hợp với Miss Ngôi sao tổ chức cuộc bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội Facebook.
> 'Đả nữ' Thu Huyền vào bán kết Miss Ngôi sao / Cựu học viên FPT Arena thi Miss Ngôi sao / 'Tiểu thư kẹo mút' thi Miss Ngôi sao

Ở cuộc thi “Miss Ngoisao FTEL 2012”, FPT Telecom tổ chức hai hệ thống giải thưởng bình chọn là Miss Summer và Miss FTEL cho gương mặt được bầu chọn nhiều nhất trong số các thí sinh lọt vào vòng bán kết và chung kết của cuộc thi Miss Ngoisao.

a

Trần Thị Thu Huyền đến từ FSU11 thuộc FPT Software lọt vào bán kết Miss Ngôi sao. Ảnh: NVCC.

Miss Summer được tổ chức từ 5/7 đến 15/7 gồm 36 thí sinh đã vượt qua vòng loại Miss Ngoisao 2012.

Ê-kíp chụp ảnh của Miss Ngoisao sẽ thực hiện chụp hình thí sinh theo phong cách tự do. Ê-kíp này sẽ chịu trách nhiệm trang điểm, lo trang phục cho thí sinh, stylist cho bộ ảnh. Sau đó, Ban tổ chức Miss FTEL sẽ đưa bộ ảnh của thí sinh lên trang Fanpage FPT Telecom để người xem cùng bình chọn.

Miss FTEL diễn ra 25/7 đến 30/7 gồm 21 thí sinh đã vượt qua vòng bán kết Miss Ngoisao 2012 và được tổ chức tương tự như Miss Summer.

Sau khi các bộ ảnh được đăng tải trên FaceBook FPT Telecom, các thí sinh vận động bình chọn cho album dự thi của mình trong thời gian quy định cho mỗi vòng thi.

Theo đó, mỗi lượt "like" tương đương một phiếu bầu, chỉ tính like bộ ảnh (album), không tính like từng ảnh. Ban tổ chức không chấp nhận like của các trang Faceboook ảo và dùng các công cụ, phần mềm tạo like ảo.

Sau mỗi đợt bình chọn, FPT Telecom sẽ gửi thông báo trúng giải qua e-mail, Facebook hoặc điện thoại cho người chiến thắng.

Kết thúc cuộc thi, Miss Summer và Miss FTEL lần lượt nhận được giải thưởng tiền mặt 2 triệu và 5 triệu đồng kèm giấy chứng nhận và chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm.

Đặc biệt, các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi “Miss Ngoisao FTEL 2012” sẽ là gương mặt đại diện cho FPT Telecom trong năm 2012 và chụp các bộ ảnh quảng cáo cho FPT Telecom.

Miss Ngoisao FTEL 2012 sẽ nhận giải tại đêm Gala của Miss Ngoisao tại TP HCM vào đêm ngày 30/7.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi có thể tham khảo tại Fanpage của FPT Telecom tại địa chỉ http://www.facebook.com/fpttelecomjsc.

Miss NgoiSao 2012 do báo điện tử Ngôi Sao tổ chức hằng năm là nơi để tôn vinh vẻ đẹp của các thiếu nữ qua ảnh. Đây cũng là một sân chơi dành cho các cô gái đam mê tạo dáng trước ống kính và các nhiếp ảnh gia sáng tạo, cá tính. Từ lâu, đây đã là một sự kiện lớn thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng.

FPT Telecom cũng là một trong các nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi Miss Ngoisao 2012.

Thạch Anh

Ý kiến

()