Chúng ta

FPT Telecom Sơn La 'đọ sức' với tuyển FPT mừng tuổi mới

Thứ năm, 21/7/2016 | 16:11 GMT+7

Chào đón sinh nhật 3 tuổi (26/7/2013 - 26/7/2016), FPT Telecom Sơn La sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị như giao lưu bóng đá với tuyển FPT, tham quan dã ngoại, giao lưu văn nghệ STCo và "đặc sản" văn hoá văn nghệ vùng Tây Bắc...

Điểm nhấn trong chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật là trận giao hữu đặc biệt giữa đội tuyển bóng đá FPT và đội chủ nhà chi nhánh Sơn La lúc 8h30 ngày 24/7, tại Sân vận động TP Sơn La. Trận đấu nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ, phát huy tinh thần tập thể cho anh em chi nhánh.

Mang đến trận giao hữu lần này, tuyển FPT tập hợp gần 20 cầu thủ mạnh nhất đến từ các công ty thành viên là FPT Software, FPT IS và FPT Education. Lão tướng của FPT Telecom Đào Tuấn Minh Chiến tiếp tục được tin tưởng với vị trí huấn luyện viên trưởng của tuyển FPT. Hiện tại, "chiến lược gia" dày dạn kinh nghiệm đang cùng ban huấn luyện đang tập hợp lực lượng, triển khai luyện tập và họp bàn chiến thuật. 

"Khi biết sẽ được giao lưu với đội bóng FPT, mọi người trong chi nhánh rất phấn khích. Chúng tôi đã tiến hành lên danh sách tập hợp ngay 21 cầu thủ từ các bộ phận khác nhau. Do tuyển FPT khá mạnh nên anh em đã lên kế hoạch tập luyện ngay khi từ khi thành lập đội", anh Nguyễn Danh Duy, GĐ chi nhánh Sơn La, tiết lộ.

bongdasonla_1469085892.jpg

Tuyển Sơn La đã sẵn sàng cho buổi giao hữu.

Ngoài ra, FPT Telecom Sơn La còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị như chạy roadshow quảng bá hình ảnh, giao lưu bóng đá với tuyển FPT, dã ngoại bơi thuyền trên sông Đà, thăm di tích lịch sử Nhà tù Sơn La và công trình Thuỷ điện Sơn La, giao lưu văn nghệ STCo và "đặc sản" văn hoá văn nghệ vùng Tây Bắc... 

Đặc biệt, trong tuần lễ sinh nhật có chương trình khuyến mại giảm 50% - 100% cho khách hàng đăng ký mới. Chi nhánh cũng đề ra chương trình thi đua khen thưởng trong các bộ phận để khuyến khích nhân viên lập thành tích chào mừng sự kiện đặc biệt này.

"Chi nhánh sang tuổi thứ 3 giống như đứa trẻ từ chập chững biết đi đã có những bước đi vững vàng hơn. Đối với mỗi người lao động khi đã gắn mình với một tổ chức nào đó, đặc biệt là FPT thì luôn coi sinh nhật của công ty là sinh nhật thứ hai của mình vì phần lớn thời gian trong ngày chúng ta gắn liền với công ty. Nên đã là sinh nhật thì phải thật vui, thật ý nghĩa và luôn là dấu mốc mà mỗi người không thể quên được. Qua mỗi thời khắc như vậy, tôi hy vọng CBNV sẽ tăng tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao để hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ khi bước sang một tuổi mới", anh Duy kỳ vọng.

Tử Quyên

Ý kiến

()