Chúng ta

FPT Telecom Hưng Yên dã ngoại đầu hè

Thứ hai, 12/5/2014 | 15:39 GMT+7

Những trò chơi hài hước, vui nhộn cùng trải nghiệm đáng nhớ khi lần đầu tiên nặn các tác phẩm gốm đã giúp CBNV FPT Telecom Hưng Yên có một chuyến đi đầu hè ý nghĩa.
> Teambuilding cho tân binh FPT Telecom Hưng Yên

a

Để khởi động cho một mùa hè tràn đầy năng lượng, chi nhánh Hưng Yên đã tổ chức hành trình về với thiên nhiên bằng những trải nghiệm thú vị tại khu đô thị Ecopark và làng gốm Bát Tràng trong ngày 10/5 vừa qua. "Qua đó, mọi người sẽ được hiểu rõ hơn về văn hóa truyền thống, nét đẹp quê hương, giúp giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng trong công việc", chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, GĐ FPT Telecom Hưng Yên, cho biết.

a

Rất nhiều trò chơi tập thể sôi nổi được CBNV hưởng ứng nhiệt tình. Trong đó, trò dùng chuối dập tắt nến mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái.

a

Dù phải bịt mắt nhưng anh chàng này cũng nhanh chóng tìm đúng mục tiêu. Tiếc là nến chỉ đổ mà không chịu tắt.

a

Trò ném vòng khiến nhiều chị em thích thú.

a

Phần chơi tìm hạc giấy cũng khá vui và... hiểm. Mỗi chàng trai được dán 5 con hạc giấy lên người ở các vị trí khác nhau. Sau đó, năm chị em được bịt mắt lại và tìm. Ai tìm đủ cả 5 con hạc trước sẽ chiến thắng. Dĩ nhiên, màn tìm kiếm mò mẫm này đã khiến nhiều anh cười thả ga lẫn... ngượng đỏ mặt.

a

Sau phần trò chơi là tiệc liên hoan trong không khí vui vẻ, náo nức.

a

Trải nghiệm tại làng gốm Bát Tràng là phần khiến CBNV hứng thú nhất.

a

Những nụ cười không ngừng nở trên môi mọi người vì những sản phẩm làm ra... không giống ai.

a

"Đây là chuyến đi rất vui vẻ, ý nghĩa, giúp cho anh em công ty đoàn kết hơn và chuẩn bị tốt nhất cho công việc trong những ngày hè sắp tới. Mình rất thích các trò chơi vui và hài hước trong nhà sàn. Những người chơi chính hầu hết là tân binh nhằm giúp các bạn hiểu hơn văn hóa, con người FPT. Nhưng phần thích thú nhất lại là lúc vào khu chợ gốm Bát Tràng để nặn gốm và tô tượng. Mình là người ở gần khu vực này nhất, cũng đến đây rất nhiều nhưng đây là lần đầu mình trực tiếp ngồi nặn một sản phẩm. Cả công ty đã có những giây phút cười thoải mái với những tác phẩm rất độc đáo mặc dù quần ai cũng bị bẩn và thậm chí đất bắn hết lên mặt", anh Mai Xuân Dinh, nhân viên kinh doanh, hào hứng chia sẻ.

a

"Một lần nữa, mình lại cảm nhận được tình thần đoàn kết, nhiệt tình của anh chị em trong chi nhánh. Mọi người bên nhau vui vẻ, thoải mái, thân thiết như một gia đình. Hạnh phúc nhất là khi thấy các anh chị với vẻ mặt vui cười, tỉ mỉ, tâm huyết khi cùng nặn các tác phẩm gốm ngộ nghĩnh", chị Vũ Thị Huế, nhân viên sale văn phòng, chia sẻ.

Tây Hạ

Ảnh: Ánh Tuyết

Ý kiến

()