Chúng ta

FPT Software vẫn 'lấy thịt đè người' trong Hội diễn

Thứ sáu, 7/9/2012 | 10:51 GMT+7

Anh Bùi Đăng Quỳnh, Tổng thư ký Tổng hội FPT Software, tiết lộ, năm nay đơn vị này tiếp tục trung thành với mô-tuýp huy động thật đông người lên sân khấu Hội diễn 13/9.
> Sếp hào phóng tài trợ Hội diễn 13/9

a

Năm ngoái, vở kịch của FPT Software bị chê là thiếu logic và khó hiểu. Ảnh: C.T.

"Hiện, khâu viết kịch bản của các đội đã được hoàn tất, việc casting diễn viên chính cho vở diễn cũng đã xong", anh Quỳnh nói.

Không nói nhiều về nội dung của vở kịch nhưng anh Quỳnh khẳng định, chắc chắn nó sẽ đặc sắc bởi năm nay, đơn vị đã thành lập  Hội đồng nghệ thuật để viết kịch bản, trong đó có Chủ tịch FPT Software kiêm Viện sĩ Hoàng Nam Tiến cùng Bát tiên Phan Phương Đạt (Giám đốc Trung tâm Đào tạo Nhân lực Phần mềm) đích thân chắp bút.

Theo anh Quỳnh, FPT Software vốn đông CBNV nhất tập đoàn nên yếu tố này sẽ được tiếp tục khai thác và trở thành điểm nhấn cho vở diễn.

Chỉ riêng số diễn viên chính của vở diễn đã lên đến 10 người, chưa kể hàng trăm diễn viên phụ khác. Các diễn viên chính đều là những nhân viên mới, chưa từng xuất hiện trên sân khấu FPT nên hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Dự kiến, dàn diễn viên chính sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 6/9, riêng các diễn viên phụ hoặc quần chúng sẽ tập và khớp vở trong các ngày 10, 11 và 12/9.

Năm ngoái, FPT Software cũng sử dụng mô-tuýp đông diễn viên trên sân khấu, tuy nhiên vở diễn lại không gây được nhiều ấn tượng bởi kịch bản không logic, cách chuyển đoạn khá bất ngờ và cái kết khó hiểu.

Bình Nguyên

Ý kiến

()