Chúng ta

FPT Software thành lập Ban Văn hóa - Đoàn thể

Thứ năm, 2/3/2017 | 09:14 GMT+7

Từ năm 2017, FPT Software Union and Culture (FUN) chính thức ra mắt. Anh Nguyễn Thái Sơn là người đảm nhận vai trò Trưởng ban, thực hiện các nhiệm vụ mà công ty giao phó.

Theo quyết định được TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh phê duyệt, bộ phận tổng hội (YU) không còn trực thuộc Ban truyền thông FPT Software mà được tách ra thành Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software, viết tắt là FSO FHO FUN.

Việc thành lập này nhằm chuyên môn hóa công việc của bộ phận và phù hợp với tổ chức ngành dọc của tập đoàn. FSO FHO FUN sẽ đảm nhận các nhiệm vụ, gồm: Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao trong công ty; Duy trì và phát triển bản sắc văn hóa FPT Software; Tham gia các hoạt động chung của tập đoàn, tổ chức giao lưu văn hóa với các doanh nghiệp là đối tác của FPT Software. Đồng thời, tổ chức và triển khai các hoạt động Công đoàn, các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ triển khai các chương trình Công đoàn chung (CSR) do FPT tổ chức.

Tân Trưởng ban FSO FUN là người có biệt tài về thơ phú. Được làm công việc yêu thích, anh cảm thấy "háo hức và mong chờ".

Tân Trưởng ban FSO FUN là người có biệt tài về thơ phú. Được làm công việc yêu thích, anh cảm thấy "háo hức và mong chờ".

Cùng với quyết định này, anh Nguyễn Thái Sơn cũng được bổ nhiệm vào vị trí Trưởng ban FSO FHO FUN. Ở vị trí mới, anh Sơn sẽ chịu trách nhiệm điều hành và quản lý các hoạt động của Ban, đảm bảo hoàn thành kế hoạch cam kết; Quản lý kinh phí cho các hoạt động của FSO FHO FUN theo kế hoạch chi phí đã được công ty xem xét, phê duyệt; và thực hiện các nhiệm vụ khác do TGĐ giao.

Anh Nguyễn Thái Sơn sinh năm 1981, tốt nghiệp ĐH Giao thông Vận tải. Gia nhập FPT từ năm 2007, tính đến nay, anh đã có thâm niên gần 10 năm hoạt động tổng hội. Anh Sơn có nhiều khả năng như đặt lời và hát nhạc chế, làm thơ bút tre, chơi guitar, đá bóng, bi-a… 

Tân Trưởng ban FUN FPT Software chia sẻ về nhiệm vụ mới của mình

Đối với anh Sơn, nhiệm vụ trưởng ban FSO FUN thực sự là một thách thức, đặc biệt, FPT Software là công ty lớn có nhiều quy trình kiểm soát chặt chẽ. Vì vậy, việc đầu tiên ở cương vị mới, anh sẽ làm quen với một loạt công cụ, quy trình, hàng loạt bảng biểu tính toán… để đảm bảo việc sử dụng nguồn ngân sách, nhân sự của ban được hợp lý. Cùng với việc xây dựng đội ngũ cán bộ văn hóa đoàn thể kiêm nhiệm, anh Sơn cũng đang ấp ủ một vài sự kiện "bom tấn" cho đơn vị trong năm nay thông qua khảo sát, đánh giá nhu cầu, sở thích của CBNV.

Trước anh Sơn, người tiền nhiệm của bộ phận tổng hội FPT Software (YU) là anh Bùi Đăng Quỳnh với chức danh Tổng thư ký Tổng hội.

Thanh Nga

Ý kiến

()