Chúng ta

FPT Software 'mượn' Sao Chổi hàn gắn thế giới

Chủ nhật, 29/5/2016 | 23:20 GMT+7

Trong các đội tham dự Sao Chổi phía Nam 2016, chỉ duy nhất FPT Software chọn ca khúc quốc tế với "Heal the world". Sự khác biệt đó cùng màn trình diễn đầy tự tin của nhà Phần mềm và ý nghĩa nhân văn của ca khúc đã giúp tiết mục này chạm đến trái tim người xem. 

Với định vị là công ty toàn cầu, đến với Hội diễn Sao Chổi năm nay, FPT Software HCM kể câu chuyện về hòa bình và cách hàn gắn yêu thương qua ca khúc nổi tiếng của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson mang tên “Heal the world”. Phần trình diễn là câu chuyện hoà bình xuyên suốt với giọng hát trong trẻo cất lên từ trái tim và minh họa đời thường, dung dị nhưng không mất đi chất nghệ thuật qua những động tác khó.

Đúng với thông điệp được người Phần mềm truyền tải ban đầu, chiến tranh không chỉ là cuộc chiến của những súng đạn mà còn là đói nghèo, bệnh tật, sự thờ ơ và vô cảm mà mọi người dành cho nhau. Và khi mọi thứ được hàn gắn, tất cả sẽ tươi đẹp, mọi người sẽ xích lại gần nhau hơn, thế giới sẽ chỉ còn lại tình yêu thương và hòa bình. 

Video bài hát "Heal the world" do người Phần mềm thể hiện:

 
Khép lại hội diễn, FPT Trading xuất sắc vượt qua các ứng viên "nặng ký" khác để ẵm giải Quán quân Sao Chổi FPT HCM 2016. Xếp vị trí Nhì và Ba lần lượt là FPT Education và FPT Retail. Những giải phụ gồm: Giải "Lĩnh xướng hay nhất" thuộc về Sen Đỏ, FPT IS giành giải "Trailer xuất sắc nhất", Giải "Hiệu ứng màn hình LED" thuộc về FPT Telecom, FPT Retail nhận giải "Biên đạo", FPT Software nhận giải "Đồng ca", FPT Online giành giải "Cống hiến".

>> Xuất hiện ngoại binh tham chiến Sao Chổi phía Nam

Thiên Bình

Dựng video: Nguyễn Nhật

Ý kiến

()