Chúng ta

FPT Software diễn hài ở lễ tổng kết

Thứ tư, 11/1/2012 | 11:35 GMT+7

Hai diễn viên đóng vở hài kịch 'Thưởng tết của em đâu?' trong lễ Sum-up FPT Software Đà Nẵng vào ngày 6/1 vừa qua sẽ biểu diễn tiết mục này trong chương trình kỷ niệm sinh nhật 13 năm FPT Software.
>FPT Software 'thiết quân luật' tại Sum-up, FPT Software rộn ràng mùa tổng kết

a

Hai diễn viên chính trong "Thưởng tết của em đâu" đã mang lại những tràng cười nghiêng ngả cho khán giả. Ảnh: Hoàng Sơn.

Chương trình sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 13/1 tới.

Theo BTC, diễn xuất của hai diễn viên "nhà" Trần Hà Đổng (nguyên Tổng thư ký Tổng hội BU5) và Phạm Văn Hùng (Phó TTK TH BU5) mộc mạc nhưng rất ấn tượng và hấp dẫn.

Trong "Thưởng Tết của em đâu?", Hà Đổng vào vai Giám đốc còn Văn Hùng đảm nhận vai một lập trình viên đi đòi thưởng Tết. Với lời thoại dí dỏm được thể hiện bằng chất giọng Quảng Nam của hai nhân vật đã khiến cả hội trường cười nghiêng ngả. 

Theo dõi tiết mục này, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến quên cả uống bia còn TGĐ Nguyễn Thành Lâm thì huýt sáo và hò reo ầm ĩ.

Ngoài tiết mục hài kịch này, chương trình còn có nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn khác như nhảy hài kịch Cry Cry...

Sau chương trình Sum-up tại Đà Nẵng, FPT Software HCM cũng đã tổ chức buổi lễ tổng kết trong hai ngày 7-8/1.

"Thưởng Tết của em đâu?" có cùng chủ đề với vở hài kịch " Thưởng của em đâu?" do Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng và Thọ "Vẩu" biểu diễn ở Hội làng FPT 2011.

Đồng Bằng

Ý kiến

()