Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng triển khai loạt sự kiện mừng 8/3

Thứ sáu, 6/3/2015 | 08:14 GMT+7

Tặng hoa, bóng đá, đua xe xích lô mini, Miss Sport, ca nhạc… là những sự kiện tiêu biểu mà nữ Phần mềm FPT Đà Nẵng được trải nghiệm trong ngày chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng Ban tổ chức sự kiện, cho biết, Đà Nẵng hướng tới chào mừng thành lập FPT Software Đà Nẵng 10 năm và đại lễ phục vụ chị em nhân ngày 8/3. Tất cả hoạt động từ tặng hoa cho đến thi người đẹp… đều được tổ chức liên tục từ ngày 6 đến 9/3 tại tòa nhà FPT, khu công nghiệp An Đồn.

DSC-0022-JPG-2249-1425543796.jpg

“Điểm nhấn của chương trình nằm ở hoa hồng khi Ban tổ chức tiến hành tặng cho chị em ngay từ cổng vào, còn trần nhà được trang trí bằng bóng bay nhiều màu sắc. Nữ Phần mềm còn được tặng những phần quà bất ngờ khi tham gia các show ca nhạc tại chỗ của từng BU/BA”, anh Phong nhấn mạnh.

Buổi chiều, cuộc đua xe xích lô mini vòng quanh tòa nhà FPT Đà Nẵng sẽ được tổ chức. Sự kiện cuối cùng là lễ khai mạc giải bóng đá nữ Sexy Ladies Cup 2015 được diễn ra giữa 12 đội bóng. Xen kẽ đó là cuộc thi Miss Sport để tìm ra Nữ hoàng Thể thao của FPT Software Đà Nẵng 2015 do Ban giám khảo là các CBNV nam bình chọn.

Trận chung kết giải bóng đá nữ và lễ trao giải sẽ diễn ra tối ngày 9/3.

Tấn Việt

Ý kiến

()