Chúng ta

FPT Small HCM tuyển thành viên nhí

Thứ ba, 16/7/2013 | 11:00 GMT+7

Buổi sơ tuyển năng khiếu sẽ diễn ra vào sáng ngày 20/7 tại toà nhà FPT, số 153 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM.
> Trao thưởng học sinh giỏi cho FPT Small phía Nam

Ra đời năm 2012, CLB FPT Small nhận được nhiều sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo cha mẹ là cán bộ nhân viên các đơn vị, công ty thành viên thuộc tập đoàn FPT. Tại đây, các bé được tham gia nhiều lớp học hữu ích như: Học vẽ, học múa hát, học làm người dẫn chương trình… do Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT (FUN) phối hợp với các trung tâm giảng dạy uy tín tổ chức.

FPT Small sẽ là sân chơi bổ ích để các bé từ 6 đến 15 tuổi có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển năng khiếu và sở thích của mình. Ảnh: C.T.

FPT Small sẽ là sân chơi bổ ích để các bé từ 6 đến 15 tuổi có nhiều điều kiện thuận lợi phát triển năng khiếu và sở thích của mình. Ảnh: C.T.

Hoà chung vào niềm hân hoan của FPT Small trên cả nước và mong muốn tạo nên sân chơi bổ ích cho các bé tại TP HCM, Ban Văn hoá - Đoàn thể sẽ có buổi thi năng khiếu nho nhỏ để tuyển thêm các bé tham gia vào lớp sinh hoạt cũng như các hoạt động của CLB FPT Small HCM, các môn bé có thể đăng ký sinh hoạt gồm: Dẫn chương trình (MC), múa, hát, nhảy, diễn kịch, ngâm thơ, đọc truyện. Thời gian sơ tuyển vào lúc 8h ngày 20/7 (thứ Bảy) tại toà nhà FPT, số 153 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM. Các cán bộ nhân viên có thể liên hệ haivtv@fpt.com.vn để biết thêm thông tin về chương trình.

FPT Small không những là sân chơi bổ ích dành cho các bé từ 6 đến 15 tuổi mà còn là nơi các bé có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển năng khiếu và sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của CLB FPT Small đã đem đến nhiều nét tươi mới cho sân khấu của người FPT cũng như trong các hoạt động văn hoá của tập đoàn như: Ngày đi làm cùng bố mẹ, Thi vẽ mừng Đại lễ 1/4 thế kỷ, Trao giải học sinh giỏi FPT Small...

Hà Dương

Ý kiến

()