Chúng ta

FPT Small hát chầu văn mượt mà

Thứ năm, 5/3/2015 | 09:13 GMT+7

Các giọng ca nhí đến từ FPT Telecom đã thể hiện khả năng múa dẻo, hát hay khi biểu diễn một bài hát chầu văn cổ khá "khó nhằn" mang tên "Cô đôi Cam đường và Cậu Hoàng Bơ".

Các loại hình nghệ thuật truyền thống thời gian gần đây đang trở lại mạnh mẽ và được công chúng chú ý. Khán giả có thể thưởng thức các tiết mục hát xẩm, hát văn, cải lương, chèo… không chỉ ở sân khấu chuyên nghiệp mà cả trên các show truyền hình thực tế đến sàn diễn văn nghệ quần chúng. Làn sóng ấy cũng đã lan tỏa tới FPT, trong đó có FPT Telecom.

Tại lễ tổng kết 2014 FPT Telecom Vùng 1, CBNV một lần nữa được tái ngộ màn hát chầu văn sau tiết mục gây sốt “Anh Sáu thượng đàn” tại Hội nghị Chiến lược FPT. Màn hát văn lần này đặc biệt thu hút bởi sự trình diễn của các FPT Small 

Co-doi-thuong-ngan-5-6918-1425443944.jpg

Các bé biểu diễn chuyên nghiệp khiến cho các khán giả không thể rời mắt. Ảnh từ clip.

Đúng như kỳ vọng, tiết mục tái hiện “Hầu đồng” với sự dàn dựng công phu và chăm chút về mặt âm nhạc, trang phục được đánh giá là đặc sắc nhất trong đêm hội. “Y như thật, từ đoạn thay áo cho “cậu” đến phần múa gươm, múa nến”, một khán giả đã phải thốt lên khi xem tiết mục.

Trích đoạn Hát chầu văn phiên bản nhí:

Thanh Vân

Quay video: FCC FTEL

Dựng Video: Trần Quang

Ý kiến

()