Chúng ta

FPT Small Hà Nội cùng bố mẹ đi dã ngoại

Thứ ba, 17/7/2018 | 15:30 GMT+7

Khép lại khóa học tại CLB mùa hè FPT Small, các bé sẽ có buổi trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cùng phụ huynh tại Trang trại giáo dục Erahouse.

Ngày 21/7, Ban Văn hóa – Đoàn thể (FUN) tổ chức buổi dã ngoại, khám phá thế giới bên ngoài, cùng nhiều trò chơi hấp dẫn cho các bé tại CLB mùa hè FPT Small. Chương trình được diễn ra từ 8h đến 16h cùng ngày tại Trang trại giáo dục Erahouse km số 1, đường Đê Vàng, Cầu Đuống, Long Biên, Hà Nội.

Để lộ trình đi chơi diễn ra an toàn, các bé sẽ cùng nhau di chuyển theo xe mà BTC chuẩn bị trước. Trong chuyến dã ngoại, để các con được thỏa thích khám phá thế giới xung quanh, Ban tổ chức khuyến khích phụ huynh nên chuẩn bị đầy đủ tư trang, như quần, áo, mũ, giầy, dép... bởi có nhiều hoạt động có thể làm quần áo trẻ bị bẩn.

IMG-1136-JPG-3677-1531738178.jpg

Tham gia CLB, các bé được thể hiện niềm đam mê với trái bóng tròn.

Sau gần 2 tháng tổ chức, CLB mùa hè FPT Small khép lại bằng buổi ngoại khóa, với nhiều trò chơi hấp dẫn, như trồng cây, câu cá… Sau đó, các bé sẽ thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục múa hát, võ Vovinam. Dự kiến, có khoảng 50 bé và phụ huynh sẽ tham gia buổi ngoại khóa này.

CLB FPT Small là hoạt động thường niên, diễn ra vào mùa hè dành cho các bé là con/cháu CBNV nhà F tại Hà Nội có độ tuổi từ 6 tới 12 tuổi tham gia. Lớp học diễn ra từ 11/6-17/7.

Sau 15 năm hoạt động, năm nay, trung bình mỗi lớp khoảng 20-30 bé, có bé tham gia 2/3 lớp học nên, tổng số các bé tham gia cả 3 lớp học là 50 người. Tại đây, các bé được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè; thỏa mãn đam mê ca hát, múa, bóng đá, võ thuật của mình.

Thúy Ngân

Ý kiến

()