Chúng ta

FPT Shop tung video 'tưởng bở' dịp cuối năm

Thứ ba, 8/12/2015 | 10:09 GMT+7

Video hài xoay quanh câu chuyện chàng sinh viên đi tìm nhà trọ nhưng lại xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười. Đây là một trong những món quà tinh thần từ FPT Shop nhằm mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khách hàng cũng như chuẩn bị chào đón năm mới trong niềm vui hân hoan. 

Để đánh dấu cột mốc 250 cửa hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, trong tháng 12 này, FPT Shop sẽ bao trả tiền điện nước cho khách hàng đến mua sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng còn được mua trả góp không lãi suất - không cần trả trước.

Cụ thể, khi mang theo hóa đơn điện, nước, Internet… đến FPT Shop mua sắm, khách hàng sẽ được hỗ trợ bao trả tiền đến 2 triệu đồng. Chương trình được áp dụng với hầu hết điện thoại, laptop, máy tính bảng. Trong đó có nhiều sản phẩm nổi bật như Huawei G7 Plus, Huawei P8 Gold, Lenovo Phab Plus, Microsoft 430, Moto X, Xperia Z3 Plus, Xperia M5 Dual, Xperia Z5 Compact, iPhone 6, iPad Air2 Wi-Fi, Lenovo Miix 3… Riêng với iPhone 6s, khách hàng sẽ được tặng 6 tháng sử dụng 3G tương đương 420.000 đồng thông qua nạp tiền trực tiếp hoặc thẻ cào. 

Video "Cứ tưởng bở" do Phòng Media và Trung tâm Đào tạo FPT Shop thực hiện:

>> Ca sĩ FPT da diết với câu chuyện tình dang dở

Thiên Bình

Ý kiến

()