Chúng ta

FPT Shop lần đầu sở hữu MV 10 triệu lượt xem

Thứ năm, 5/10/2017 | 11:14 GMT+7

Không cần quảng cáo, MV "Như một giấc mơ" do FPT Shop thực hiện chính thức cán mốc 10 triệu views (lượt xem) trên Youtube vào ngày 4/10. Đây cũng là lần đầu tiên một MV (Music video) của FPT Shop sở hữu lượt xem kỷ lục này.

"Như một giấc mơ" là MV tổng hợp những khoảnh khắc đẹp và lãng mạn nhất của "Sợ yêu" - series phim ngắn cùng do FPT Shop thực hiện. Kịch bản xúc động, được đầu tư tỉ mỉ và trau chuốt đã giúp "Như một giấc mơ" nói riêng và "Sợ yêu" nói chung chiếm được cảm tình của hầu hết người xem. Bên cạnh đó, lối diễn xuất tình cảm và nhập vai tốt của hai diễn viên chính Ginô Tống và Kim Chi cũng để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả. 

Nhu-mot-gia-mo-fpt-shop01-7642-150717370

MV tổng hợp "Như một giấc mơ" là sản phẩm đầu tiên chạm mốc 10 triệu views của FPT Shop.

Ca khúc "Như một giấc mơ" do ca sĩ Mỹ Tâm và Lân Nhã trình bày đã mang lại những cảm xúc sâu lắng cho bộ phim và được nhiều khán giả hưởng ứng. Cách viết lời dẫn cho video cũng đậm chất ngôn tình, được đông đảo bạn trẻ yêu thích: "Phim ngắn dựa trên một câu chuyện có thật... "Mọi việc đang xảy ra... nhưng thực ra ai mới là người đang nằm mộng? Cả đời "Em" si mê một giấc mộng nhưng đến cuối cùng vẫn không thoát khỏi số phận trêu đùa... Đời người thì có được bao nhiêu cái 5 năm cơ chứ?"...

Không chỉ bày tỏ cảm xúc cá nhân, sau khi xem đủ series 4 tập, nhiều khán giả trung thành còn tự mình xâu chuỗi lại câu chuyện và tóm tắt cho những người khác hiểu rõ về "Như một giấc mơ" lẫn "Sợ yêu". Gần 5.000 bình luận và 30.000 lượt thích (Like) trên Youtube là minh chứng rõ nét cho sự thành công của "Như một giấc mơ". Đặc biệt, sau 6 tuần "lên sóng", MV này đã đạt mức 10.174.000 lượt xem trên kênh Youtube - mức cao kỷ lục từ trước đến nay dành cho một MV do FPT Shop thực hiện.

Nhu-mot-gia-mo-fpt-shop002-3056-15071744

Kịch bản hay và diễn xuất của hai diễn viên chính tốt đã giúp "Như một giấc mơ" và "Sợ yêu" chiếm được cảm tình của người xem.

"Thực sự nhóm thực hiện chỉ cảm thấy vui sướng và hạnh phúc chứ không bất ngờ về cột mốc 10 triệu views của "Như một giấc mơ". Bởi vì khi theo dõi lượt bình luận và lượt xem (2-3 triệu sau 7 ngày) trên các kênh thì chúng tôi đã phần nào nghĩ đến cột mốc 10 triệu views. Điều đáng nói là MV được lan tỏa tự nhiên trên mạng xã hội chứ team không hề nghĩ đến việc chạy quảng cáo", chị Nguyễn Bích Hạnh, Trưởng phòng Truyền thông của FPT Shop kiêm người viết kịch bản và dàn dựng MV cho series phim ngắn "Sợ yêu", chia sẻ. 

Tính đến cuối tháng 9, series phim ngắn "Sợ yêu" và MV "Như một giấc mơ" đã có tổng cộng 27.250.877 lượt xem, 169.449 bình luận và 23.848 lượt chia sẻ trên các kênh Youtube và Facebook. 

"Bên cạnh đó, series phim ngắn "Sợ yêu" cũng được các trang tin lớn như Cafe Biz và Brands Vietnam xếp hạng vào 5 xu hướng video marketing mà bất kỳ doanh nghiệp nào đang có nhu cầu quảng cáo đều phải biết. TVC  "Sợ yêu" cũng giành "Clip quảng cáo được yêu thích nhất" trong lĩnh vực Dịch vụ của cuộc thi TVC Awards 2016 do báo Thanh Niên tổ chức".

nhom-mv-9010-1507192431.jpg

Ekip sản xuất MV chục triệu views của FPT Shop.

Ngoài ra, nhờ hiệu ứng từ MV "Như một giấc mơ", lượt Subscribe (Đăng ký) trên kênh Youtube Ghiền quảng cáo của FPT Shop cũng tăng ấn tượng, từ 34.000 lên 80.000 ở thời điểm hiện tại. Có thể thấy, với một kênh chỉ có 34.000 Subscribe thì việc đạt mốc 10 triệu views có thể coi là một điều khá bất ngờ và cho thấy sự lan tỏa hết sức tự nhiên của MV này. 

"Như một giấc mơ" - MV đầu tiên cán mốc 10 triệu lượt xem của FPT Shop:

>> Dàn PG nóng bỏng quảng bá Galaxy Note 8 tại FPT Shop

Hà Dương

Ý kiến

()