Chúng ta

FPT Services tổ chức hội thao mừng tuổi 25

Thứ bảy, 9/6/2018 | 11:32 GMT+7

Hội thao nhân dịp FPT Services (FSC) kỷ niệm 25 năm thành lập đã diễn ra ngày 2/6 với ba hoạt động chính là đá bóng nam, kéo co và bơi lội.

Chương trình khởi động với màn nhảy dân vũ rửa tay hài hước, mang lại nhiều tiếng cười và khởi động tinh thần chung. Sau đó, các đội thi đấu tranh giải kéo co. Tại sân bóng F-Ville Hòa Lạc, Hà Nội, CBNV FPT Services (FSC) Hà Nội và đại diện quản lý các miền được chia làm 4 đội gồm: ITS (TK+BU); MBS (MBS+CCS YL); LQ1 (FHD-FHP-NA- BOD); LQ2 (FAF-FGA-FPB-Xưởng-CSS TKX). 

1a-4740-1528452961.jpg

Người FSC hào hứng thi đấu kéo co.

Trải qua màn thi đấu kéo co, người FSC được chứng kiến các trận thư hùng kịch tính trên sân cỏ. Các đội đá loại hai trận để tìm ra hai đội đá chung kết. Mỗi trận diễn ra trong vòng 15 phút ngắn ngủi nhưng để lại nhiều cảm xúc. Các chàng trai IT FSC dù đeo kính cận cũng bỏ kính, sẵn sàng đi chân trần đá bóng. Những trận bóng diễn ra sôi nổi, ai cũng chăm chú nhìn theo từng đường bóng lăn và nhiệt tình cổ cũ. 

2a-1759-1528452961.jpg

Các cầu thủ phô diễn tài năng trên sân bóng.

Trên sân cỏ, Phó TGĐ FPT Services Khổng Trọng Thanh dù mặc quần âu, áo sơ mi nhưng rất nhiệt tình chạy và kiến tạo những đường bóng hỗ trợ đồng đội ghi bàn. Những tiếng hò reo cổ vũ, tràng pháo tay như tiếp thêm lửa cho tinh thần tập thể. Kết quả chung cuộc, đội MBS giành chức vô địch bộ môn đá bóng. 

4a-3895-1528452961.jpg

Cổ động viên theo dõi trận đấu chăm chú.

Sức nóng của Hội thao FSC chưa dừng lại, phần thi “to tay” kết hợp nam nữ kéo co đầy hồi hộp đã tạo nên không gian giao lưu, gắn kết các đôi bạn trẻ, những đồng nghiệp chưa từng biết nhau trở nên thân thiết hơn. 

Bên cạnh đó, BTC đã tổ chức minigame Plank có thưởng nóng tại chỗ nhằm tôn vinh sức trẻ của phái đẹp FSC. Chị Nguyễn Thị Bích Hạnh, FSC, hào hứng cho biết: ''Các chị em trong công ty luyện tập Yoga thường xuyên nên game Plank không quá khó''. 

6a-3999-1528452961.jpg

Các chị em nhận giải thưởng từ lãnh đạo đơn vị FSC. 

Khép lại chương trình Hội thao là hoạt động thi bơi nam, nữ. Tuy về chiều, trời bắt đầu đổ mưa, nhưng với sự cỗ vũ nhiệt tình từ đồng nghiệp, các vận động viên FSC đã nỗ lực hết mình và mang về giải thưởng vinh dự cho đội nhà.

7aaaa-7432-1528452961.jpg

Đội bóng MBS vô địch ăn mừng chiến thắng. 

Ngoài chương trình tại miền Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương), tiệc sinh nhật kỷ niệm 25 năm cũng được tổ chức tại khu vực miền Trung (Đà Nẵng) và miền Nam (TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ) trong tuần qua.

FPT Services trực thuộc Synnex FPT và hiện là đối tác của hơn 20 hãng công nghệ lớn như Asus, Toshiba, Apple, Schneider Electric… Hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và chuỗi xưởng kỹ thuật đạt chuẩn phòng sạch Class 1000 đã góp phần khẳng định uy tín doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.  

Năm 2015, FPT Services nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng” do người tiêu dùng bình chọn. Tháng 9/2016, FPT Services nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Tạp chí Kinh doanh tiếp thị bình chọn. Trước đó, FPT Services cũng nhận giải thưởng "Đơn vị kinh doanh dịch vụ tốt nhất Việt Nam" nhiều năm liền do tạp chí Thế giới Vi tính trao tặng.

Ngọc Mai

Ý kiến

()