Chúng ta

FPT Retail tổ chức dạ tiệc 'Cám ơn tình yêu'

Chủ nhật, 1/3/2015 | 09:07 GMT+7

Gần 1.000 CBNV Bán lẻ sẽ được nghỉ làm từ 18h ngày 2/3 để tham dự sự kiện được mong đợi nhất năm - Dạ tiệc “Cám ơn tình yêu” tại Cung triển lãm kiến trúc Hà Nội.

Đây cũng là lễ tân niên của Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) dành cho CBNV khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên và các lãnh đạo, quản lý, cá nhân xuất sắc ba miền, để cùng nhìn lại dấu ấn của chặng đường đã qua và hướng đến mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2015.

Tham sự sự kiện tại Hà Nội có các lãnh đạo tập đoàn như Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình, TGĐ Bùi Quang Ngọc, Phó TGĐ Chu Thanh Hà và các lãnh đạo cấp cao khác. 

IMG-0651-1424763092-660x0-2249-142509183

Dạ tiệc "Cám ơn tình yêu" sẽ diễn ra ngày 2/3. Ảnh: C.T.

"Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người tham dự. Với phần hòa âm ánh sáng hoàn hảo, sân khấu đẹp mắt, quy tụ dàn sao cực 'hot', những 'ông trùm' giải trí cây nhà lá vườn và những gương mặt 'máu lửa' nhất FPT Retail, 'Cám ơn tình yêu' sẽ là một bữa tiệc với đầy đủ cung bậc cảm xúc, những gameshow thú vị kèm vô vàn phần quà 'khủng' lì xì đầu năm, những phút bốc lửa bởi các tiết mục văn nghệ sôi động và khoảnh khắc lắng lại để tôn vinh các cá nhân xuất sắc. Đây sẽ là sự kiện hoành tráng nhất từ trước đến nay dành cho CBNV nhằm kỷ niệm một năm cũ rực rỡ thành công, chào đón một năm mới nhiều thách thức và cơ hội", chị Nguyễn Thị Vân Anh, cán bộ Tổng hội công ty, chia sẻ.

Hiện tại, các khâu chuẩn bị hậu trường, trang trí đã gần hoàn tất, các tiết mục văn nghệ được tập luyện kỹ lưỡng chỉ chờ ngày “lên sóng”. Ngoài ra, BTC tiết lộ, có nhiều phần quà giá trị trong phần bốc thăm trúng thưởng, từ điện thoại sành điệu mới ra mắt, máy tính bảng, phụ kiện, tiền mặt lì xì tận tay… với tổng giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. 

Sau lễ tân niên ở Hà Nội, FPT Retail HCM cũng dự kiến tổ chức gặp mặt các CBNV nhân dịp năm mới vào ngày 5/3. 

Tây Hạ

Ý kiến

()