Chúng ta

FPT Polytechnic tìm kiếm tài năng sinh viên toàn quốc

Thứ năm, 22/9/2016 | 09:34 GMT+7

“Tại sao phải lu mờ trong khi bạn có thể tỏa sáng” là thông điệp của tìm kiếm tài năng sinh viên “Poly Shine Up 2016”.

sinh-vien-poly-620-6905-1474508183.jpg

Cuộc thi tổ chức 2 năm một lần nhằm tìm kiếm tài năng sinh viên.

Tham gia cuộc thi, sinh viên có thể thỏa sức thể hiện tài năng ở nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau. Đặc biệt, các tiết mục lọt vào vòng chung kết sẽ được tham dự đêm Gala tại Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Đối tượng dự thi là sinh viên FPT Polytechnic đang theo học tại các cơ sở trên toàn quốc. Sinh viên có thể đăng ký cá nhân, theo nhóm, theo lớp hoặc câu lạc bộ. Đối với nhóm, giới hạn các thành viên trong một nhóm khoảng trên dưới 5 thí sinh. Thí sinh đăng ký trực tiếp tại phòng Công tác sinh viên hoặc theo mẫu online của cơ sở mình theo học từ ngày 21/9 đến hết ngày 25/10.

Các thí sinh dự thi chia làm 3 hạng mục: Thi hát (đơn ca, song ca, hát nhóm); trình diễn sân khấu gồm có múa (đơn/đôi/nhóm), nhảy (hiện đại/hiphop/dance sport/belly dance…), biểu diễn võ thuật, trình diễn với đạo cụ (ảo thuật, thể dục dụng cụ, vẽ, đàn, sáo…); thi hoạt cảnh bao gồm kịch nói, nhạc kịch, kịch hình thể.

Tại vòng loại (21/9 - 25/10), mỗi cơ sở sẽ lựa chọn 2 tiết mục xuất sắc nhất để vào vòng chung kết xếp hạng quy mô toàn khối. 2 tiết mục này sẽ được cơ sở dựng clip để tham gia vòng thi bình chọn online. Ở vòng bình chọn, các tiết mục được lựa chọn sẽ tham gia vòng bình chọn trực tiếp qua Facebook của sự kiện từ khi đăng tải clip đến 12h ngày 11/11. Đêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 12/11 tại hội trường THPT Phan Chu Trinh, Đà Nẵng.

Bắt đầu từ năm 2012, cuộc thi "Poly Shine up" được tổ chức với hình thức các tiết mục dự thi phong phú, đa dạng từ ca hát, vũ đạo, diễn kịch tới màn biểu diễn võ thuật vovinam đầy tính nghệ thuật và gay cấn, mang đậm bản sắc riêng của sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội. Gần đây nhất, cuộc thi “Poly Shine up 2014” có sự tham gia của Hội đồng giám khảo gồm ca sĩ Bảo Trâm Idol cùng các chuyên gia đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hội Việt Nam Finger Style Guitar và đã trở thành một đêm trình diễn nghệ thuật thăng hoa dành cho khán giả.

2016 là năm đầu tiên FPT Polytechnic tổ chức cuộc thi này với quy mô toàn quốc. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi thu hút sự quan tâm tham dự và là sân chơi để các sinh viên thỏa sức thể hiện bản thân trong nghệ thuật.

Lưu Vân

Ý kiến

()