Chúng ta

FPT Polytechnic tìm kiếm tài năng MC

Thứ tư, 10/1/2018 | 18:04 GMT+7

Thông qua cuộc thi, nhà trường tìm kiếm tài năng, bồi dưỡng để tham gia dẫn chương trình các sự kiện của FPT Polytechnic nói riêng và tập đoàn nói chung.

Nhằm tạo sân chơi cho sinh viên, rèn luyện khả năng nói, thuyết trình trước đám đông, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC". Cuộc thi dự kiến trải qua hai vòng: sơ khảo và chung khảo.

26219804-1516753948439370-14918124278136

Cuộc thi hứa hẹn sẽ tạo ra những màn so tài hấp dẫn.

Vòng sơ khảo sẽ diễn ra vào ngày 15/1 với thử thách có tên là "Dẫn đồ vật". Ban tổ chức sẽ chuẩn bị các đồ vật như chai nước, pin, cuốn sách, tai nghe, đôi đũ lệch… sinh viên sẽ liên tưởng một câu chuyện hoặc tìm lời dẫn cho đồ vật đã bốc thăm được.

Thông qua phần chấm điểm, các thí sinh xuất sắc sẽ tiến vào chung khảo sẽ diễn ra vào ngày 22/1. Vòng này, thí sinh được lựa chọn và dẫn đơn theo chủ đề yêu thích.

Cơ cấu giải thưởng gồm: Nhất, Nhì và Triển vọng. Thí sinh còn nhận giấy chứng nhận tham gia chương trình, được bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ và dẫn chương trình các sự kiện của trường.

Sinh viên tham gia gửi mail đăng ký về địa chỉ: Duongpm7@fe.edu.vn.

Thời gian qua, FPT Polytechnic Đà Nẵng cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên như đêm nhạc gây quỹ từ thiện, giao lưu "Đêm tình bạn" hay hóa trang Halloween

>> Ngắm sản phẩm thiết kế của sinh viên FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()