Chúng ta

FPT Polytechnic đưa 'gia đình Hoa dâm bụt' đến Sài Gòn

Thứ bảy, 28/7/2018 | 11:19 GMT+7

Thùy Chi cùng ‘gia đình Hoa dâm bụt’ gồm: Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy sẽ đồng hành “Ngày hội việc làm số” do FPT Polytechnic phối hợp cùng Hội tin học TP HCM đồng tổ chức.

Chuỗi sự kiện do FPT Polytechnic tổ chức diễn ra từ 8h đến 21h ngày 29/7 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3, gồm hai phần: Ngày hội việc làm số (từ 8h-18h) và Đại nhạc hội Happy Bee 8 mừng sinh nhật 8 tuổi và chào đón tân sinh viên FPT Polytechnic tại TP HCM.

Với Ngày hội việc làm số, sự kiện được đánh giá sẽ là bước chuyển lớn cho các mô hình hướng nghiệp việc làm khi ứng dụng các giải pháp công nghệ phần mềm để đánh giá năng lực người lao động, giúp họ tìm được công việc phù hợp ngay tại ngày hội.

SV-FPT-Jobfair-1-7036-1532751378.jpg

Đồng hành cùng sự kiện này có sự góp mặt của nhiều đơn vị đối tác uy tín, gần 30 gian hàng trực tiếp của nhiều doanh nghiệp cùng hàng trăm thông tin đăng ký tuyển dụng, sử dụng hệ thống mới ứng dụng công nghệ số của các doanh nghiệp khác.

Điểm thu hút của chương trình chính là người tham gia sẽ được khám phá được tố chất, thiên hướng của bản thân dựa vào việc sử dụng các phần mềm có tích hợp công nghệ dữ liệu lớn (Big Data), trí tuệ nhân tạo (AI). 

Cạnh đó, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tìm được ứng viên phù hợp thông qua dữ liệu số hóa được ghi nhận sau mỗi lượt tham gia từ người sử dụng. Sau đó, thông tin ứng viên sẽ được lưu trữ, tự động kết nối và xây dựng nguồn dữ liệu tuyển dụng tiềm năng của riêng doanh nghiệp.

Anh Trần Vân Nam – Giám đốc Đào tạo Cao đẳng FPT Polytechnic TP HCM, cho biết, Ngày hội việc làm số sẽ là dấu ấn mới của nhà trường trong nỗ lực cùng cộng đồng xây dựng phát triển nền tảng tuyển dụng, nghề nghiệp được số hoá, có khả năng kết nối tự động, vượt qua các giới hạn về thời gian, không gian. 

Mới đây, ngày 25/7 vừa qua, trường Cao đẳng FPT Polytechnic là trường được xướng tên tại buổi lễ trao giải thưởng TOP ICT Việt Nam 2018 với danh hiệu Đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam

Từ 18h30, Đại nhạc hội Happy Bee 8 có sự tham gia của khách mời là Thùy Chi và ‘Gia đình Hoa dâm bụt’ gồm: Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy cùng hàng nghìn sinh viên FPT Polytechnic.

tgt-fpt-polytechnic-c-phuc-4-1294-153275

Đêm nhạc  "Happy Bee 8" với sinh viên FPT tại Hà Nội.

Đêm nhạc mừng sinh nhật 8 tuổi và chào đón tân sinh viên FPT Polytechnic tại TP HCM nằm trong loạt chương trình mang tên Happy Bee 8 với sự tham gia của ca sĩ Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik và Thuỳ Chi. Chương trình được tổ chức xuyên suốt tại 6 cơ sở thuộc 5 tỉnh/thành trên cả nước gồm: Hà Nội, Đà Nẵng,TP HCM, Tây Nguyên và Cần Thơ. Cụ thể, đêm nhạc diễn ra lần lượt vào các ngày 22/7 tại Đà Nẵng; 25/7 tại Hà Nội; 28/7 tại Tây Nguyên; 29/7 tại TP HCM và 31/7 tại Cần Thơ.  

Đức Phúc sinh năm 1996, là quán quân Giọng hát Việt mùa ba, năm 2015. Anh là thí sinh thuộc đội huấn luyện viên Mỹ Tâm. Năm 2017, Đức Phúc thay đổi ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Anh cho biết đã gọt cằm, nâng và thu gọn cánh mũi, thu gọn môi. Sau khi lột xác, Đức Phúc bắt đầu "đắt show", lịch làm việc của anh dày hơn. Đức Phúc chia sẻ trước khi được công chúng đón nhận, anh không đếm được mình đã khóc thầm bao nhiêu lần.

Cùng nhóm Gia đình Hoa dâm bụt với Đức Phúc, Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh ngày 31/5/1995, tại tỉnh Bắc Ninh. Là một trong những ca sĩ trẻ thế hệ 9X, trưởng thành từ cuộc thi "Học viện âm nhạc 2014", Hòa Minzy đã thuyết phục các chuyên gia bằng chất giọng ngọt ngào và tiến bộ nổi bật. Nữ ca sĩ từng hẹn hò với cầu thủ Công Phượng. Hai người chia tay năm 2016.

Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997 ở Hà Nội, từng là giọng ca chính của nhóm nhạc Monstar. Trước đó, anh vào top 15 Giọng hát Việt nhí 2012, Giải vàng giai điệu Tuổi hồng toàn quốc 2013. Bên cạnh ca hát, anh còn có khả năng sáng tác và nhảy. Erik gây chú ý với bản hit Sau tất cả và nhiều ca khúc nhạc phim như Tôi là ai trong em (phim Taxi, em tên gì), Yêu và yêu (nhạc phim Bệnh viện ma)... 

Thùy Chi sinh năm 1990 được giới trẻ biết đến bởi giọng hát trong trẻo, cao vút và ngọt ngào. Những bản nhạc đầu tiên đưa Thùy Chi đến gần với công chúng phải kể đến Giấc mơ trưa, Xe đạp, Chuyện... Từ khoảng 2014, Thùy Chi ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô nàng tập trung nhiều vào giảng dạy. Gần đây, Thùy Chi tái xuất và khiến không ít người bất ngờ trước nhan sắc ngày một thay đổi.

Bên cạnh thưởng thức đêm nhạc "có một không hai", FPT Polytechnic triển khai hàng loạt ưu đãi “khủng” cho tân sinh viên nhập học từ ngày 1/5 đến 31/8. Cụ thể, nhà trường ưu đãi khi nhập học dành cho 350 tân sinh viên tốt nghiệp năm 2018, sinh viên đã và đang học các trường cao đẳng, đại học nhập học tại cơ sở đào tạo FPT Polytechnic trên toàn quốc K14.3 trong thời gian sớm nhất, sẽ được miễn 1 triệu đồng lệ phí nhập học. Tất cả thí sinh nhập học tại FPT Polytechnic trên toàn quốc được tham gia chương trình quay số may mắn với giải thưởng là một Macbook. Thời gian quay số từ 10 đến 20/7...

Ưu đãi của FPT Polytechnic không có giá trị chuyển nhượng cho người khác. Mỗi sinh viên chỉ được hưởng một lần ưu đãi. Thí sinh được hưởng ưu đãi nếu rút hồ sơ sẽ bị trừ các khoản ưu đãi bao gồm: 1 triệu đồng lệ phí nhập học, giáo trình, và khoản ưu đãi này được trừ trực tiếp vào số tiền học phí được rút theo quy định tài chính của trường.

FPT Polytechnic được thành lập vào năm 2010, thuộc hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc ĐH FPT. Đơn vị xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”.

Cụ thể, các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người hướng dẫn và dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đảm bảo 100% sinh viên ra trường được đào tạo những kỹ năng thiết yếu của Thế kỷ 21. Nhà trường hiện có các cơ sở đào tạo khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại tại 05 thành phố với 10 chuyên ngành đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp thuộc 3 khối ngành chính: Công nghệ thông tin, Kinh tế - Kinh doanh và Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Theo thống kê từ bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, hiện 97,7% sinh viên FPT Polytechnic có việc làm với mức lương cạnh tranh trong vòng một năm sau tốt nghiệp.

>> FPT khuynh đảo giải thưởng Top ICT Việt Nam 2018

Đình An

Ý kiến

()