Chúng ta

FPT Polytechnic Đăk Lăk dã ngoại tại Buôn Đôn

Thứ ba, 27/11/2012 | 11:27 GMT+7

Để tri ân các thầy cô và tạo sự gắn kết với sinh viên khóa mới, FPT Polytechnic Đăk Lăk đã tổ chức chuyến dã ngoại mang tên “FPoly sáng mãi tình thầy trò” vào sáng 25/11.
> FPT Polytechnic Đăk Lăk dã ngoại mừng 20/11

Đúng 6h30, toàn thể sinh viên và cán bộ, giảng viên FPT Polytehcnic Đăk Lăk đã xuất phát đến địa điểm dã ngoại tại huyện Buôn Đôn.

Đường đến khu du lịch sinh thái Bản Đôn tại buôn Ndrếch, xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đăk Lăk, như gần hơn khi sinh viên thể hiện sự trẻ trung qua các bài hát giao lưu trong suốt chặng đường.

d

Đoàn dã ngoại trước khi khởi hành.

Trong không khí mát mẻ, tràn ngập ánh nắng vàng và những làn gió mát, chuyến hành trình diễn ra vui tươi và rất thoải mái. Không chỉ được ngắm voi và tham gia các hoạt động tập thể, sinh viên còn thực hiện nghi thức tâm linh khi khám phá đồi linh thiêng và lắng nghe những câu chuyện thuyết pháp của nhà Phật. Cả đoàn cùng nhau thành kính thắp hương với mong ước con đường học hành thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

d

Các sinh viên thực hiện nghi thức tâm linh.

Sau khi rời khỏi đồi linh thiêng, vượt qua gần hai cây số, toàn trường quay trở về địa điểm tập trung để tham gia các trò chơi tập thể. “Nâng niu trái ngọt” là trò chơi nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn. Với những trái táo được treo sẵn trên các khu vực quy định, nhiệm vụ của các sinh viên là chọn ra sáu cặp đôi từ các phiếu bốc thăm đã được chuẩn bị từ trước và các cặp sẽ cõng nhau để tiến tới ăn hết trái táo mà không dùng tay. Kết quả, cặp đôi Ngô Hạnh Chinh và Trần Gia Hậu đã giành chiến thắng chung cuộc.

d

Hào hứng với trò "Nâng niu trái ngọt".

Sau khi kết thúc trò chơi, các sinh viên nghỉ ngơi và ăn trưa ngay tại nhà hàng Dakruco trong không khí vui tươi, hòa đồng. Buổi dã ngoại tiếp tục bằng màn khởi động với giọng ca ấm áp của Trương Trọng Hiếu và Nguyễn Trọng Tín khiến tất cả mọi người đều cảm thấy dễ chịu để chuẩn bị sức dành cho trò chơi lớn.

d

Chị Phan Nguyễn Tường Vi, cán bộ tuyển sinh FPT Polytechnic, trao quà cho các đội chơi.

Đặc biệt, trong chuyến dã ngoại, lễ trao giải thưởng cho đội quay clip mang tên Benten với giải thưởng Ấn tượng cũng được tổ chức. Thành công bước đầu của đội đã thể hiện sự nỗ lực, cố gắng hết mình trong những ngày đầu chập chững làm quen với môi trường học tập tại FPT.

d

Anh Huỳnh Ngọc Khoan, PGĐ FPT Polytechic Đăk Lăk, trao quà cho nhóm Benten.

Chuyến dã ngoại đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng tất cả thành viên tham gia. Mỗi người đều nhận ra Buôn Đôn đẹp và vui hơn khi được hòa mình cùng tập thể. Đó chính là sức mạnh tập thể mà FPT Polytehcnic Đăk Lăk mong muốn sinh viên cảm nhận được và phát triển trong tương lai.

Na Vy

Ảnh: T.V.

Ý kiến

()