Chúng ta

FPT Play độc quyền trực tiếp liveshow 20 năm 'Ngựa hoang' Tuấn Hưng

Thứ sáu, 5/10/2018 | 15:54 GMT+7

'Ngựa hoang' là tên gọi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng, chương trình sẽ do FPT Play độc quyền phát sóng. 

Nếu tìm kiếm một nam ca sĩ ở khu vực phía Bắc có lượng người hâm mộ đông đảo trong dòng nhạc thị trường suốt 20 năm qua, Tuấn Hưng sẽ là một trong số những cái tên được kể đến đầu tiên. Và để kỷ niệm cho cột mốc quan trọng trong con đường ca hát của mình, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow “Ngựa hoang” tại nhà thi đấu Quần Ngựa (Hà Nội). FPT Play và FPT Play Box độc quyền phát sóng chương trình vào lúc 20h ngày 5/10 trên nền tảng online.

Trong liveshow kỷ niệm một chặng đường ca hát, Tuấn Hưng sẽ mời những ca sĩ từng gắn bó với anh trong sự nghiệp cũng như trong đời sống như: ca sĩ – nhạc sĩ Tú Dưa, Lệ Quyên, Hạnh Sino, nhóm Oplus. Ngoài việc thể hiện các ca khúc nhạc trẻ sở trường, nam ca sĩ sẽ song ca cùng Lệ Quyên một số ca khúc mang phong cách bolero. Bên cạnh đó sẽ là những ca khúc cover lại.

Cong-bo-2211-1538726556.png

FPT Play độc quyền phát sóng liveshow 20 năm ca hát của Tuấn Hưng.

Liveshow “Ngựa hoang” gồm 3 phần. Phần 1 là những ca khúc gắn bó với tên tuổi của nam ca sĩ trong những buổi đầu lập nghiệp như: Vũ điệu tình yêu, Lung linh tình yêu, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời… Phần 2 là những ca khúc “hit” từng lọt top ca khúc dẫn đầu các bảng xếp hạng nghe nhạc như: Hối hận trong anh, Độc thoại, Tan, Nắm lấy tay anh… Phần 3 là những bản tình ca ngọt ngào cùng hình ảnh lịch lãm, cho thấy một Tuấn Hưng với nhiều thay đổi đáng kể từ khi lập gia đình và làm cha với các ca khúc trữ tình như: Không thể và có thể, Định mệnh, Chỉ còn một đêm cuối, Vẫn nhớ, Ngày cha gặp con, Tình cha, Mẹ yêu…

Ở live show lần này, các khán giả hứa hẹn sẽ ngạc nhiên khi lắng nghe một Tuấn Hưng nồng nàn khi anh sẽ thử sức cover lại những bài hát cũ. Nếu như nhiều thế hệ đã quen với "Ngựa hoang" được Elvis Phương ghi đậm dấu ấn hay "Không thể và có thể" từng làm nên tên tuổi của Thanh Lam. Nhưng anh tự tin viết tên mình vào các ca khúc cũ như một nghệ sĩ của thế hệ đi sau trước di sản của người đi trước.

Khi chia sẻ về lý do chọn chủ đề “Ngựa hoang” cho liveshow 20 năm ca hát, chàng ca sĩ người Hải Phòng tâm sự: "Hình ảnh ngựa hoang khá giống hình ảnh của tôi, nó thực sự hoang dại, ngông cuồng và có những sải chân mạnh mẽ mà những con ngựa bình thường chưa chắc đã đuổi kịp. Cuộc sống của ngựa hoang ít khi nhận được những món quà ưu đãi, mà nó chỉ đến khi có sự nỗ lực không ngừng. Cho đến giờ, hình ảnh ngựa hoang vẫn gắn liền với tôi".

VDU-0736-JPG-8043-1538726556.jpg

Tuấn Hưng chia sẻ về những ngày đi hát bên cạnh người bạn - nhạc sĩ Tú Dưa.

Hình ảnh “con ngựa” gắn liền với cuộc đời Tuấn Hưng như một sự sắp đặt đến bất ngờ. Anh cùng vợ và con trai đều tuổi Ngựa. Sau này khi mua ô tô, anh cũng chọn dòng Ferrari được mệnh danh "siêu ngựa". Và địa điểm nhà thi đấu Quần Ngựa cho đêm liveshow “Ngựa hoang” kỷ niệm 20 năm ca hát của anh là sự lựa chọn tình cờ nhưng hoàn hảo.

20 năm trước, nếu không có sự phá cách cùng chút “ngông” chắc khán giả đã không nhìn thấy một Tuấn Hưng như ngày hôm nay. Năm 1998, anh đến với âm nhạc chỉ là “tay ngang”, đang học năm 3 ngành Quản trị kinh doanh tại ĐH Thăng Long bất ngờ từ bỏ để đi hát với nhóm Quả Dưa Hấu mặc cho sự phản đối của gia đình, bạn bè. Sau khi nhóm tan rã, các thành viên của nhóm hoạt động solo và mỗi người có một con đường đi riêng. Thế nên, để một giọng ca “tay ngang” đạt đến vị trí hàng đầu showbiz Việt như hiện nay, tài năng của Tuấn Hưng là không thể phủ nhận.

Trần Vũ

Ý kiến

()