Chúng ta

FPT Online tổ chức teambuilding 2 miền

Chủ nhật, 12/7/2015 | 08:35 GMT+7

"Amazing Race"- chương trình gắn kết CBNV sẽ được Công ty CP Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức ở Hà Nội và TP HCM vào ngày 26/7 tới.

Ở Hà Nội, teambuilding được tổ chức tại Trung tâm ẩm thực, giải trí Almaz, thuộc khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside. Còn FPT Online phía Nam sẽ dự chương trình tại Vĩnh Long. BTC sẽ bố trí xe đưa đón các thành viên tham dự.

Đối tượng tham gia là CBNV ký hợp đồng chính thức với công ty. Trường hợp không tham gia phải có lý do và được sự đồng ý của Trưởng đơn vị và Ban TGĐ.

Đối tượng tham gia là CBNV ký hợp đồng chính thức với công ty. Trường hợp không tham gia phải có lý do và được sự đồng ý của Trưởng đơn vị và Ban TGĐ. Ảnh: Văn Nghệ.

Tham gia sự kiện, CBNV sẽ trải nghiệm những thử thách đôc đáo và hấp dẫn, qua đó lan tỏa những bài học giá trị về tinh thần đồng đội.

Riêng tại phía Nam, CBNV có thể tham gia cuộc thi sáng tạo  slogan đặc biệt cho chương trình tại Fanpage của đơn vị trước 17h ngày 15/7. Slogan hay nhất, ấn tượng nhất sẽ được nhận giải thưởng bằng tiền mặt từ BTC.

Tô Ngà

Ý kiến

()