Chúng ta

FPT Online mở hội chợ quà tặng ngày 8/3

Thứ năm, 6/3/2014 | 18:48 GMT+7

Chị em FPT Online cả hai miền sẽ được tặng quà, chụp ảnh và nhận nhiều bất ngờ thú vị do đấng mày râu mang lại trong chương trình mừng ngày Quốc tế Phụ nữ diễn ra sáng ngày 7/3.
> 'Cóc thèm chơi' mừng ngày 8/3

a

FPT Online mở hội chợ quà tặng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tham gia hội chợ quà tặng, chị em FPT Online khu vực Hà Nội sẽ có cơ hội lựa chọn món quà mình yêu thích. Cũng tại chương trình, chị em sẽ được chụp ảnh do các "nhiếp ảnh gia" hàng đầu đến từ FPT Online cầm máy.

Tại TP HCM, chương trình đặc biệt dành tặng các chị em phía Nam cũng được tổ chức vào sáng cùng ngày tại sảnh tầng hai, tòa nhà FPT Tân Thuận.

6 "hot boy" của FPT Online HCM sẽ ăn mặc đẹp để đón chào chị em tới dự tiệc. Trong chương trình, video với lời chúc ý nghĩa, câu chuyện của anh em kể về chị em FPT Online sẽ được trình chiếu. Các trò chơi vui nhộn mang đậm chất STCo được tổ chức để tạo không khí giao lưu vui vẻ. Mỗi chị em còn nhận được món quà là chiếc khăn quàng cổ xinh xắn.

Ngoài ra, Ban tổ chức bố trí đặt backdrop tại sảnh để chị em có thể lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày dành riêng cho phái đẹp. Cây ghi lời chúc cũng được chuẩn bị để anh em trực tiếp thể hiện tình cảm.

Trong không khí mừng ngày 8/3, nhiều đơn vị trong Tập đoàn FPT cũng đã tổ chức các chương trình thú vị để tôn vinh phái đẹp như: FPT Sofware ĐH FPT, FPT Polytechnic, FPT Telecom... 

Lưu Vân

Ý kiến

()