Chúng ta

FPT miền Trung khởi động 'Hội diễn tranh tài'

Thứ năm, 20/8/2015 | 10:27 GMT+7

Hội diễn chào mừng sinh nhật tập đoàn tại khu vực miền Trung sẽ diễn ra vào ngày 11/9, với chủ đề "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê". Đây là tên gọi mới của "Hợp ca tranh tài" trước đó đã được tổ chức tại Hà Nội và TP HCM.

"Hội diễn tranh tài" khu vực miền Trung với chủ đề "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê" sẽ diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, với 7 đơn vị tham gia, gồm: FPT Software, FPT Telecom, FPT City, FPT Retail, FPT Trading, Khối Giáo dục (FE) và FPT IS.

Mỗi đơn vị yêu cầu phải hát hợp ca, có dàn dựng, bè phối và trình chiếu một trailer. FPT Trading bốc thăm được nhạc Dance, FPT City trình bày nhạc Dân ca, FPT Retail thể hiện ca khúc Acoustic; FPT Telecom hướng tới thể loại Rock, Khối Giáo dục hát nhạc Cách mạng; FPT Software có cơ hội biểu diễn thế mạnh nhạc Trữ tình và FPT IS sẽ cạnh tranh với các đội bằng dòng nhạc Pop.

DSC-4273ok-5952-1432823669.jpg

"Hội diễn tranh tài" của người FPT miền Trung có nhiều điểm mới lạ dù theo format "Hợp ca tranh tài" của Hà Nội và TP HCM. Trước đó, hai đầu đã tổ chức khá thành công và mang lại sân chơi bổ ích cho người FPT.

Chị Ngô Thị Mỹ Dung, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng, chia sẻ, Ban giám khảo sẽ gồm hai người thuộc FPT có chuyên môn về nghệ thuật và một ca sĩ khách mời. Cơ cấu giải thưởng dự kiến gồm Nhất, Nhì và Ba trị giá lần lượt 3 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng. Bên cạnh đó còn các giải phụ dành cho cá nhân như: Giọng ca vàng, Múa và nhảy xuất sắc, mỗi giải trị giá 500.000 đồng. 

"Hội diễn tranh tài" cũng giống như "Hợp ca tranh tài" là format mới của Hội diễn Sao Chổi - sân chơi ca nhạc truyền thống của FPT. Tại Đà Nẵng, Ban tổ chức mong muốn đem lại không khí, sân chơi ca nhạc và giải trí mới làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người FPT nhân sinh nhật tập đoàn.

Trước đó, chương trình tương tự tại Hà Nội đã được tổ chức tối ngày 21/5 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng; tại TP HCM ngày 28/5 ở Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()