Chúng ta

FPT Japan tổ chức chuỗi sự kiện mừng ngày chị em

Thứ tư, 8/3/2017 | 10:01 GMT+7

Dự thi ảnh đẹp, nhận sự chăm sóc từ các anh em... sẽ là những hoạt động chính trong ngày phái nữ được tôn vinh tại FPT Nhật Bản.

Do ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 diễn ra giữa tuần, nên chương trình chúc mừng dành cho các chị em sẽ được FPT Japan triển khai tại các văn phòng, vùng miền riêng biệt. Mỗi vùng với đặc trưng văn hóa và đặc thù sẽ triển khai các hoạt động, tạo thành chuỗi hành động vì chị em kéo dài từ ngày 8/3 đến 12/3.

Trong ngày này, tại Nhật Bản xa xôi, các anh em FPT Japan cũng đã thể hiện sự galant của mình khi tặng hoa, đồ ăn và tự tay đàn hát phục vụ chị em.

Ngày 8/3 năm ngoái, các anh em FPT Japan cũng đã thể hiện sự galant của mình khi tặng hoa, đồ ăn và tự tay đàn hát phục vụ chị em. Ảnh: FJP.

Tại Osaka và khu vực Tây Nhật Bản, "Lễ hội bướm xinh - Osaka Butterfly Day" sẽ bao gồm các cuộc thi truy tìm Japanese Idol qua ảnh, thi Trai đảm đang và Osaka's Got talent. Tại Tokyo, chương trình sẽ được tổ chức tại Văn phòng Daimond và các khu ký túc xá với nhiều tiết mục bất ngờ hấp dẫn. Ở Nagoya, các anh em đang thực hiện trưng cầu dân ý để lên kế hoạch lựa chọn quán ăn phù hợp.

Trước đó, FPT Japan đã tổ chức chương trình Speed Dating vào ngày 5/3 nhằm giúp các CBNV trẻ có cơ hội tìm hiểu, kết bạn.

Tô Ngà

Ý kiến

()