Chúng ta

FPT Japan khởi động giải H-Ron Premier League

Thứ tư, 14/6/2017 | 14:41 GMT+7

Giúp các chân sút onsite thể hiện tài năng và tăng cường tình đoàn kết giữa các vùng lân cận là mục tiêu của giải bóng H-Ron Premier League do FPT Japan tổ chức, khai mạc vào ngày 17/6, tại Nhật Bản.

H-Ron Premier League quy tụ 12 đội bóng từ các vùng Tokyo, Kanagawa, Chiba... như Ninja Fly, Kawasaki FC, Sky. Iron Man, Red Kame, FX Young, Yamato, SBI, R.I.P, LSI, BrSEK38 và Tsurumi. Các đội sẽ trải qua hai lượt thi đấu vòng tròn tính điểm - đi và về, kéo dài trong hơn 3 tháng. 

Các chân sút của FPT Japan háo hức chờ ngày bóng lăn.

Các chân sút của FPT Japan háo hức chờ ngày bóng lăn. Ảnh: C.T.

Điểm đặc biệt của giải đấu này chính là các CLB có thể chuyển nhượng, mua cầu thủ hay mượn ngoại binh để bổ sung "nhân tố mới" cho đội của mình dưới sự giám sát chặt chẽ của BTC. 

Sau đợt chiêu mộ mua binh, 12 đội bóng đã hoàn tất công tác kiểm tra sức khỏe cho các cầu thủ. Hai vòng đấu đầu tiên sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 17/6, tại sân vận động Futsal Point Salu Kawasaki.

Đây là lần đầu tiên FPT Japan có giải bóng vùng Kanto. Các năm trước, giải bóng đá truyền thống Futsal hướng tới kỷ niệm thành lập FPT (13/9) và thành lập đơn vị (13/11) đã để lại nhiều ấn tượng bằng những giải thưởng độc đáo gắn liền với tên của các nhà tài trợ như "Đăng Hòa Tiêu Hồn Chưởng", "Ogawa Vi Bộ", "Việt Vương Đại Pháp", "Hữu Long Thập Bát Chưởng", "Nakai Càn Khôn Đại Na Di", "Cửu Âm Chân Kính", "Ngọc Bích Tâm Kinh", "Quỳnh Như Bảo Điển". Cũng tại giải đấu này, NinzaFly vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành nhà vô địch của mùa giải 2016.

Tô Ngà

Ý kiến

()