Chúng ta

FPT Japan dự lễ hội Việt Nam tại tỉnh Kanagawa

Thứ bảy, 19/9/2015 | 09:01 GMT+7

Ngày 20/9 tới, FPT Japan sẽ tham dự 2 tiết mục văn nghệ cùng band nhạc Koi Music trong chương trình Vietnam Kanagawa Festival.

Cán bộ FPT Japan sẽ trình bày các ca khúc theo hình thức trộn bài (mash-up) với các nhạc phẩm Thu ngang qua (mash-up của Thu cuối và Cơn mưa ngang qua); và bài Nhà anh big (mash-up của Một nhà, Nhé anh và Big big world).

“Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa” có sự tham gia của nhiều địa phương, doanh nghiệp và nghệ sỹ Việt Nam, với mong muốn giới thiệu với nhân dân Nhật Bản và tỉnh Kanagawa về đất nước, con người Việt Nam giàu tình cảm và bản sắc văn hóa, chân thành, cởi mở, cần cù, sáng tạo, khao khát đổi mới và vươn lên

Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa có sự tham gia của nhiều địa phương, doanh nghiệp và nghệ sĩ với mong muốn giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam giàu tình cảm và bản sắc văn hóa, chân thành, cởi mở, cần cù, sáng tạo, khao khát đổi mới.

Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa có chủ đề chính là Tăng cường giao lưu hợp tác vì một Việt Nam phía trước - VietNam Beyond the NEXT. Với nhiều hoạt động văn hóa có ý nghĩa như lễ hội, triển lãm hoa, đèn lồng, múa rối nước, ẩm thực, trình diễn áo dài, trưng bày các sản phẩm đặc sắc của Việt Nam... Chương trình không chỉ đem đến cho người dân Nhật Bản và tỉnh Kanagawa những trải nghiệm về các nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc từ các vùng miền của Việt Nam, mà còn góp phần tăng cường hiểu biết lẫn nhau và giao lưu giữa nhân dân hai nước, bồi đắp tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản ngày càng bền chặt.

Ngoài sự hiện diện của các quan khách chính phủ hai bên, Vietnam Kanagawa Festival dự kiến sẽ đón khoảng 130.000 lượt khách tham dự. Đây được xem là cơ hội tốt để thúc đẩy giao lưu văn hoá, hợp tác đầu tư, thương mại, lao động và du lịch giữa Việt Nam với Kanagawa.

Tô Ngà

Ý kiến

()