Chúng ta

FPT IS vào chung kết giải bóng đá IT Bank mở rộng 2017

Thứ năm, 7/12/2017 | 18:41 GMT+7

Với những trận thắng áp đảo trước các đổi thủ, FPT IS đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của giải đấu

Chiều 6/12, đội tuyển FPT IS đã có chiến thắng cách biệt 4-2 trước đối thủ HIPT trong trận đấu Bán kết giải bóng đá IT Bank mở rộng 2017. Với trận thắng này, FPT IS nâng thành tích của mình ở giải đấu lên 4 trận thắng, 1 trận hòa. Ở các trận thắng của mình, FPT IS luôn áo đảo các đối thủ của mình, đặc biệt có trận các chàng trai Hệ thống đã sút tung lưới đối thủ đến 10 lần.

fis1-9799-1512622520.jpg

Đội bóng FPT IS đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải bóng IT Bank mở rộng 2017.

Kết quả này đã đưa FPT IS tiến vào trận chung kết gặp đối thủ Bắc Á Bank, đương kim vô địch giải đấu. Đây là hai đội bóng rất mạnh, từng bất phân thắng bại ở vòng bảng nên trận chung kết này được đánh giá vô cùng hấp dẫn. Trong lần gặp mặt trước đó, hai đội đã cống hiến lối chơi đẹp mắt với nhiều pha rượt đuổi tỉ số nghẹt thở để kết thúc với 8 bàn thắng chia đều cho mỗi bên.

Trận chung kết được tổ chức tại sân bóng VSA sô 5 Lê Trọng Tấn, Hà Nội vào lúc 15h ngày 8/12. Dự kiến sẽ có chuyên gia bóng đá Đặng Gia Mẫn tham gia bình luận và phân tích chuyên môn cho trận đấu này. Các lãnh đạo của hai đơn vị cũng sẽ tham dự và cổ vũ cho các đội tuyển.

Giải bóng đá IT Bank mở rộng do Ngân hàng Nhà nước duy trì tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện cho sự gặp gỡ, giao lưu giữa ngành Ngân hàng và các công ty cung cấp dịch vụ CNTT&TT cho các ngân hàng.

Bản đồ sân bóng xem tại đây.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()