Chúng ta

FPT IS FSE giành ngôi Vương nhờ chất STCo

Thứ hai, 11/3/2013 | 17:22 GMT+7

FPT IS FSE lần thứ hai liên tiếp giành ngôi Vương nhờ sở hữu nhiều nhân tố nhiệt huyết, máu lửa và tinh thần STCo.
> Anh em FPT IS 'đa tài' / Anh em FPT IS 'khoe thân' / 'Mục sở thị' miền gái đẹp FPT IS

"Bà bầu" Hoàng Vũ Quỳnh, FPT IS FSE, đã chia sẻ cảm xúc sau khi đội giành ngôi vương tại cuộc thi "Team Vương" ở FPT IS tổ chức dịp 8/3 tại sân cỏ nhân tạo tòa nhà Keangnam, Hà Nội vào 8/3 vừa qua.

- Cảm xúc của FPT IS FSE như thế nào khi lần thứ 2 liên tiếp giành được ngôi Vương?

a

Các CBNV FPT IS FSE ăn mừng chiến thắng khi lần thứ hai giành được ngôi Vương. Ảnh: S.T.

- Thực sự, không chỉ các thành viên trong đội mà cả CBNV FPT IS FSE đều rất vui và tự hào. Đặc biệt, niềm vui này còn được nhân lên gấp bội khi đây là lần thứ hai liên tiếp đội giành được danh hiệu này.

- Ý tưởng của màn thi này xuất phát từ đâu?

- Cả đội ngồi cùng nhau một buổi là ra ý tưởng. Lần này, đội quyết định đưa các anh chàng cao to, đẹp trai dự thi để "câu view".

a

FPT IS FSE giành ngôi Vương tại cuộc thi "Team Vương" tổ chức dịp 8/3.

- Đội đã đặt tiêu chí như thế nào để chọn người tham gia cuộc thi?

- Tiêu chí lần này là cao to, đẹp trai và có tài… Rất may mắn, FIS FSE có được rất nhiều thanh niên như vậy. Ba bạn dự thi phần hình thể chỉ là đại diện thôi. FPT IS FSE tự hào vì một tập thể có nhiều ưu điểm như vậy.

- Để chuẩn bị cho các phần thi, cả đội đã phải đầu tư thời gian và công sức như thế nào?

a

Màn thi tài năng của ban nhạc FPT IS FSE.

- Cả đội mất ba buổi tập với ban nhạc. Hơn nữa, trong ban nhạc, mỗi bạn thể hiện một tài năng khác nhau nên càng kỳ công hơn. Rất may, có sự giúp đỡ của Nam vương 2011- Hoàng Giáp. Quán café Dreamhigh của Giáp là địa điểm tập luyện lý tưởng vì ở đó có hệ thống âm thanh tuyệt vời.

- Màn cởi áo khoe lưng trần trong phần thi hình thể đầy thú vị và bất ngờ. Chi tiết này do ai nghĩ ra?

a

Màn khỏa thân lưng gây bất ngờ trong phần thi hình thể của FPT IS FSE.

- Màn này do "mama tổng quản" Phùng Thanh Trang nghĩ để làm điểm nhấn cho tiết mục, căn bản FPT IS FSE rất tự tin vào hình thể của thí sinh đội mình. 

Cả đội đã đầu tư cho mỗi thí sinh một bộ vest và phụ kiện mới để các bạn cảm thấy thật thoải mái, tự tin khi được đầu tư và chuẩn bị kỹ càng. Trước giờ diễn, chỉ cần vẽ chữ trên lưng là xong.

- "Bà bầu" có thể chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình tập luyện và dự thi?

- Cả đội không thể quên những buổi mua đồ ăn đến Dreamhigh café "chén" nhiệt tình, những clip hậu trường vui nhộn và nụ cười của "đồng bọn" cũng được ra đời từ đây.

- Khó khăn nhất của FPT IS FSE khi dự thi là gì? Đội đã tháo gỡ như thế nào?

Khó khăn nhất là lúc tập luyện cho phần thi Hình thể, vì các bạn nam còn trẻ nên sợ hơi ngại khi lộ “tấm lưng trần ngấn mỡ”. Cả đội đã phải tỉ tê và động viên mãi, các "hot boy" mới chịu "khỏa thân" lưng. Chính nhờ chi tiết đậm chất STCo này đã giúp tiết mục của FPT IS FSE gây được ấn tượng.

- Bí quyết giúp FPT IS FSE hai năm liên tiếp giành ngôi Vương?

- FPT IS FSE có rất nhiều nhân tố nhiệt huyết và máu lửa. Bên cạnh đó, ê-kip chuẩn bị chu đáo và các thành viên trong đội đoàn kết. Đó là điều quan trọng nhất để thành công. Ngoài ra, không thể không kể đến FPT IS FSE có thêm chút may mắn.

- Đội dự định giải ngân phần thưởng như thế nào?

- Cả đội định tổ chức một chuyến du Xuân nhưng giải thưởng sẽ không đủ. Vì vậy, đội chủ trương: “Nhân dân và nhà nước cùng làm".

Lưu Vân (thực hiện)

Ý kiến

()