Chúng ta

FPT IS 'bằng chị bằng em' ở Sao Chổi phía Nam sau ba mùa chờ đợi

Thứ ba, 23/5/2017 | 10:09 GMT+7

Nhiều năm lỡ hẹn ở ngôi vị cao nhất, năm nay, FPT IS đã được đắm mình trong bầu không khí của những người chiến thắng tại sân chơi nghệ thuật lớn nhất FPT HCM.

Sở hữu nhiều tài năng, có bề dày lịch sử và tự nhận mình đã làm tất cả những gì có thể tại Hội diễn Sao Chổi những mùa trước, nhưng dường như FPT IS vẫn chưa có "đủ duyên" để chạm đến ngôi Quán quân.

Năm nay, khi Sao Chổi thay đổi hình thức thể hiện và tạo ra nhiều đất diễn hơn cho các đội thi, FPT IS đã lột xác hoàn toàn, từ việc chọn ca khúc, hiệu ứng sân khấu, dàn diễn viên múa minh họa, sự chỉn chu trong trang phục cho đến việc chuyển đổi tiết tấu và diễn xuất. Vì vậy, tiết mục "Hào khí Việt Nam" cùng liên khúc "Trăng về thôn dã - Rước tình về với quê hương" mang đến nhiều xúc cảm cho khán giả và giúp họ giành giải Nhất ở hạng mục Tam tứ tốp ca.

FPT IS đã lột xác hoàn toàn, từ việc chọn ca khúc, hiệu ứng sân khấu, dàn diễn viên múa minh hoạ, sự chỉn chu trong trang phục cho đến việc chuyển đổi tiết tấu và diễn xuất.

FPT IS đã lột xác hoàn toàn, từ việc chọn ca khúc, hiệu ứng sân khấu, dàn diễn viên múa minh hoạ, sự chỉn chu trong trang phục cho đến việc chuyển đổi tiết tấu và diễn xuất. 

"Cho đến giờ này, tôi vẫn không thể nào nguôi cái cảm giác bất ngờ. Ngay từ khi chạy chương trình, có nhiều vấn đề xảy ra khiến tôi đã tự trấn an bản thân "thôi thì tới đâu tới" chứ thực sự không dám nghĩ đến chuyện vô địch. Vậy nên, khi FPT IS được xướng tên và có người nói "mình Nhất kìa em" thì tôi cảm thấy tai như ù đi, không thể diễn tả nổi cảm xúc vui sướng ấy. Còn anh Nguyễn Tuấn Hùng (PTGĐ FPT IS kiêm GĐ FPT IS HCM) trong tích tắc đã rời khỏi ghế VIP lao như tên về phía đội văn nghệ và ôm chầm lấy tôi và cả đội. Những cái ôm siết chặt vui mừng khó tả. Có lẽ đó là một món quà tinh thần rất lớn đối với đội văn nghệ hiện tại nói chung và với FISers tham gia văn nghệ lâu năm nói riêng", Nguyễn Kim Long, phụ trách Văn hoá - Phong trào của FPT IS HCM, trải lòng.

Video tiết mục giành giải Nhất ở hạng mục Tam tứ tốp ca của FPT IS:

 

Thiên Bình

Video: Xuân Phương

Ý kiến

()