Chúng ta

FPT HCM casting người hát nhạc Trịnh

Thứ năm, 26/3/2015 | 09:00 GMT+7

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT phía Nam sẽ tổ chức tuyển ca sĩ cho đêm nhạc về Trịnh Công Sơn với chủ đề “Tình ca da vàng” dự kiến diễn ra vào đầu tháng 4.

Thời gian diễn ra buổi casting là 17h30 thứ Năm (ngày 26/3), tại phòng đa năng, tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7. Người FPT HCM có thể đăng ký tham dự qua Ms. Nguyễn Quỳnh Anh, e-mail: Anhnq17@fpt.com.vn.

Theo chị Vũ Thị Vân Hải, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể, số lượng tuyển không hạn chế. “Ngoài nòng cốt là đoàn Văn công, chúng tôi cũng muốn nhiều nhân tố mới từ các đồng nghiệp. Có thể là đơn ca, song ca, tốp ca hay hát cùng khách mời”, chị Hải cho biết.

333-3290-1427281144.jpg

Trong FPT có rất nhiều fan của nhạc Trịnh. Mỗi người thưởng thức nhạc Trịnh cũng rất tinh tế, thi vị khác nhau và mỗi người hát dù chuyên nghiệp hay bán chuyên cũng sự đồng điệu và tràn trề cảm xúc đặc biệt riêng. Dự kiến đêm nhác của ông sẽ có khoảng 400 người tham dự.

Các ca khúc Da Vàng được sáng tác trong giai đoạn 1966-1972, với khoảng 60 bài hát, ghi lại những cảm xúc chân thực của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về những gì diễn ra trong ông. Nhóm ca khúc này đã đưa tên tuổi nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn vào lịch sử âm nhạc Việt Nam thế kỷ 20, ghi dấu trong trái tim của hàng triệu người yêu hòa bình ở Việt Nam và thế giới. Đó là những bài hát về quê hương, thân phận con người trong chiến tranh, là tiếng nói phản chiến và lời cổ vũ mạnh mẽ cho hòa bình.

Năm 2014, Ban Văn hóa - Đoàn thể cũng đã tổ chức đêm nhạc Bolero nhằm đa dạng về đề tài để gieo những sân chơi mới cho người FPT thể hiện và thưởng thức.

Nguyên Văn

Ý kiến

()