Chúng ta

FPT Arena tạo sân chơi cho 'ma quỷ' nhảy múa

Thứ tư, 8/10/2014 | 11:48 GMT+7

Trước đêm hội Halloween, FPT Arena tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng nhảy múa qua các clip từ ngày 1 đến 25/10.
> 'Ma nữ' xinh đẹp của Halloween Đà Nẵng / 'Xác ướp' biết đi trong 'Đêm kinh hoàng'

a

FPT Arena sẽ tổ chức cuộc thi nhảy cho các "hồn ma". Ảnh: C.T.

Ở vòng loại, thí sinh tự chọn thể loại nhảy thích hợp, không hạn chế việc sử dụng nhiều thể loại khác nhau trong video. Mỗi thí sinh, nhóm thí sinh không hạn chế số lượng người được đăng tải một video, độ dài từ 1 đến 3 phút. Mỗi tiết mục tham dự phải có ít nhất một học viên hoặc cựu học viên đã học tại FPT Arena. Mở đầu video phải có phần giới thiệu nhóm, thể loại và nói rõ là video tham gia cuộc thi "FAN can Dance 2014". Thời gian gửi clip dự thi từ ngày 1 đến 18/10.

Các thí sinh hoặc nhóm thí sinh sẽ gửi một đoạn video clip đã được dàn dựng và biểu diễn cho Ban tổ chức để đăng tải trên facebook FPT Arena. Bảy video clip có số lượng "like" cao nhất sẽ lọt vào vòng chung kết. Ngoài ra, 3 đội hoặc cá nhân trong số các clip gửi dự thi vòng sơ loại sẽ được Ban giám khảo chấm điểm và chọn vào vòng chung kết không dựa trên số like.

10 đội vào chung kết sẽ tham gia biểu diễn trực tiếp trên sân khấu Halloween của FPT Arena vào tối ngày 25/10 tại 264 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Các phần biểu diễn phải liên quan đến chủ để Halloween qua phục trang, hóa trang hoặc nội dung. Có thể sử dụng lại bài đã nhảy trong video tham gia vòng 1 hoặc dàn dựng bài mới với thời lượng tối đa là 5 phút mỗi tiết mục

Cơ cấu giải thưởng gồm: Giải Nhất 2 triệu đồng, khóa học dance tại Le cique trị giá 5 triệu đồng, giải Nhì được 1 triệu đồng và khóa học dance tại Le cique trị giá 1 triệu đồng. Giải phụ trị giá 1 triệu đồng dành cho video được đầu tư nhất (trang phục, hóa trang, ý tưởng) bao gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và khóa học dance tại Le cique 500 nghìn đồng. Ngoài ra, clip gửi sớm nhất sẽ được 200 nghìn đồng từ Ban tổ chức.

Lưu Vân

Ý kiến

()