Chúng ta

FPT Arena ra mắt CLB Nhiếp ảnh phiên bản 2013

Thứ hai, 21/1/2013 | 10:36 GMT+7

Ngày 21/1, FPT Arena sẽ tổ chức buổi họp báo ra mắt CLB Arenamera phiên bản 2013 tại cơ sở 1, số 264 Đội Cấn, Hà Nội .
> FPT Arena thắng lớn tại 'Thiết kế khác biệt' / Cựu sinh viên FPT Arena phát hành tiểu thuyết audio

Buổi họp báo có sự tham gia của đông đảo nhiếp ảnh gia, người mẫu nổi tiếng như Lợi Lio, Andy Hoàng, Phương Hoàng, Trang Peiji, Linh Tiny, Nary Jin… và các bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh.

a

FPT Arena sẽ tổ chức họp báo ra mắt CLB nhiếp ảnh phiên bản năm 2013. Ảnh: S.T.

Chị Vương Minh Huyền, Trưởng Ban tổ chức, cho biết: "CLB nhiếp ảnh của FPT Arena ra đời sớm và hoạt động chuyên nghiệp nhất của FPT Arena từ trước đến nay. Nối tiếp hoạt động đó, CLB Arenamera phiên bản 2013 ra đời để tập hợp và kích thích phong trào chụp ảnh của học viên FPT Arena".

Các học viên và bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh muốn tham gia CLB đều có thể đăng ký luôn tại buổi họp báo.

a

CLB nhiếp ảnh ra đời sớm và hoạt động chuyên nghiệp nhất của FPT Arena từ trước đến nay. Ảnh: S.T.

Chị Phạm Thị Yến, đại diện báo Hi5 (tờ báo dành cho học viên FPT Arena), chia sẻ: “Phải khẳng định rằng, trong sự thành công của báo Hi5 ngày hôm nay có một phần không nhỏ những đóng góp của các thành viên CLB Arenamera. Hy vọng với sự ra đời của CLB Arenamera phiên bản 2013, báo Hi5 sẽ nhận được thêm nhiều bức ảnh giá trị từ các nhiếp ảnh gia của FPT Arena”.

CLB Arenamera được ra đời từ năm 2007 xuất phát từ niềm đam mê nhiếp ảnh của thầy Mai Thanh Long (Giám đốc đầu tiên của FPT Arena). Ngoài ra, thầy Lê Đức Lợi (giảng viên FPT Arena), thầy Hà Dũng Hiệp (Giám đốc Đào tạo FPT Arena), cô Nguyễn Phương Anh (Giám đốc FPT Arena hiện nay)… cũng là những thành viên nòng cốt của CLB này. Niềm say mê ấy đã nhanh chóng lan truyền khắp FPT Arena từ nhân viên, giáo viên cho đến học viên, ai cũng có kỹ năng bấm máy hoặc tạo hình trước ống kính. Đến nay, CLB Arenamera đã chứng kiến sự trưởng thành của nhiều tay máy như Tigon Khổng Lồ, Quân Hai Giun, Trường Boozy, Đức Già…

Thạch Anh

Ý kiến

()