Chúng ta

FE Roadshow: Nồng nàn hương hoa sữa tại Tiểu học FPT

Thứ ba, 14/11/2017 | 19:26 GMT+7

Chiều 10/11, chương trình FE Roadshow số 4 đã diễn ra tại Tiểu học FPT (Hà Nội). Không gian âm nhạc xinh xắn, những bản tình ca ngọt ngào cùng hương hoa sữa nồng nàn đã gợi nhớ cả khán phòng về những cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạn về mùa thu Hà Nội.

Roadshow số 4 có sự kết hợp, tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ cây nhà lá vườn đến từ Viện Đào tạo Quốc tế - FAI, Đại học Greenwich Việt Nam (FGW) và Tiểu học FPT. 

Màn hòa tấu guitar, violin tài tình của hai nghệ sĩ đã dẫn lối mọi người bước vào không gian âm nhạc của mùa thu Hà Nội. Chương trình diễn ra ngay sau đó là những ca khúc dày dặn trải nghiệm như “Tùa thu cho em”, “tình đời”, “Không còn mùa thu” do các nghệ sĩ đến từ FAI và FGW thể hiện. Ngoài ra, buổi hòa nhạc còn có sự góp mặt của những màn ngẫu hứng tươi mới, mang lại nhiều tiếng cười qua các ca khúc “Nhìn những mùa thu đi”, “Tình khúc vàng” của anh Lê Đại Dương đến từ phòng tuyển sinh FAI.

FE Roadshow là chuỗi chương trình biểu diễn lưu động do phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Edu Hà Nội cùng các đơn vị tổ chức. Mỗi chương trình sẽ kéo dài khoảng 45 phút, sẽ đem những loại hình nghệ thuật mang tính hàn lâm, hoặc cực kỳ độc đáo đến tận phòng làm việc của mỗi cán bộ giảng viên để tám tiếng làm việc tại công sở thêm ý nghĩa và thi vị.

 Theo FPT Education

Ý kiến

()