Chúng ta

F-Ville tìm kiếm Nam vương

Thứ tư, 19/7/2017 | 15:03 GMT+7

Người chiến thắng các vòng thi sẽ trở thành gương mặt đại diện cho F-Ville tham gia các cuộc thi cấp công ty, tập đoàn.

Từ ngày 17 tới 20/7, Tổng hội FPT Software tại Hòa Lạc đã phát động cuộc thi Mister F-Ville 2017, dành cho nam CBNV đang làm việc tại đây. Gương mặt mỹ nam của đơn vị nằm trong khuôn khổ các hoạt động của sự kiện Men’s Day.

Nam vương của FPT Software Đào Trọng Thành là người sở hữu thân hình

Nam vương của FPT Software Đào Trọng Thành là người sở hữu thân hình rắn rỏi, cân đối.

Theo đó, các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng chính gồm sơ loại (thi ảnh) và chung kết (thi trên sân khấu).

Tại vòng sơ loại, thí sinh gửi ảnh có dung lượng từ 2 MB trở lên kèm theo thông tin cá nhân, bao gồm: tên - năm sinh - năng khiếu - sở thích - phương châm sống… trước thời gian quy định. BTC sẽ đăng tải toàn bộ ảnh lên Workplace của F-Ville để CBNV F-Ville bình chọn trong thời gian từ ngày 21 đến 25/7.

8 người có nhiều like và reaction (bảy tỏ cảm xúc) trên Workplace và 5 người do BTC chấm điểm sẽ được đi tiếp vào vòng chung kết. Ở vòng cuối này, 13 chàng trai sẽ cùng nhau tranh tài qua các phần thi Đẹp - Khỏe - Khéo để tìm ra 3 ứng viên sáng giá nhất cho các vị trí Nhất - Nhì - Ba với tổng giải thưởng là 7 triệu đồng.

Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt, Nam Vương của cuộc thi Mister Fville 2017 sẽ nhận được Cup lưu niệm và được lựa chọn là gương mặt đại diện cho F-Ville tham gia các cuộc thi cấp công ty, tập đoàn.

Thanh Nga

Ý kiến

()