Chúng ta

F-ville Premier League 2017 kịch tính tại vòng 3

Thứ sáu, 5/5/2017 | 11:56 GMT+7

Trận cầu đáng chú ý nhất trong lượt trận này chính là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cùng đến từ F500: F500++ và F-1. F500++ đang khát khao một trận thắng để giải tỏa tâm lý cho toàn đội nên bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao. Về phía F-1, sau khi bị thua đậm với tỷ số 2-7 trước M10 thì có vẻ các cầu thủ đang mất đi sự tự tin cần thiết.

Quyết tâm không lặp lại kịch bản hòa liên tiếp ở vòng 1 và 2, F500++ bước vào trận đấu chủ động ép sân dồn F-1 vào thế chống đỡ co cụm. Với tốc độ thi đấu và ghi bàn chóng mặt, chỉ trong hiệp một, F500++ đã dẫn 4-0. Dường như F-1 không đủ sức chống chọi với sức ép từ hàng công của đối thủ, một cục diện thi đấu một chiều quá dễ dàng cho F500++. 

F500++ đang khát khao một trận thắng để giải tỏa tâm lý cho toàn đội nên bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao.

F500++ (đỏ) đang khát khao một trận thắng để giải tỏa tâm lý cho toàn đội nên bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao.

Hiệp hai bắt đầu, phía F-1 vẫn không có thay đổi gì về chiến thuật thi đấu. Tuy nhiên, từ một pha phát động tấn công nhanh của đội trưởng Hà Tiến Duyên, tận dụng sai sót của hàng phòng ngự đội bạn Vũ Văn Linh đã đệm bóng cận thành mang về bàn thắng danh dự cho F-1. Tỷ số 4-1 chưa làm thỏa mãn đôi chân của các tiền đạo F500++, họ vẫn thi đấu thăng hoa và hiệu quả. Có thêm 5 bàn thắng được ghi thêm cho F500++ cho đến cuối trận đấu. Thi đấu chói sáng và lập "hattrick", tiền đạo Nguyễn Huy Bình của F500++ vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 bàn sau 3 trận đấu.

Trong cuộc trao đổi nhỏ sau trận đấu, đội trưởng Hà Tiến Duyên của F-1 cho hay: “Trận này F-1 thiếu vắng nhiều trụ cột nên đội không triển khai được lối chơi, trận vòng sau sẽ đội sẽ có đầy đủ cầu thủ tốt nhất để thi đấu”. Chặng đường phía trước vẫn còn dài, đặc biệt sau khi kết thúc lượt đi, các đội có quyền chuyển nhượng và mua bán cầu thủ. F-1 đang được kỳ vọng sẽ có những điều chỉnh hợp lý ở các vòng tiếp theo để mang về những trận cầu mãn nhãn.

Ở cặp đấu khác, BJ88 đã để thua M10 với tỷ số 0-1, FSU11.G-EP đã xuất sắc cầm hòa FSU17.BU68 với tỷ số 2-2, Z79 có chiến thắng 5 sao đầu tiên trước Inter FC.

lượt trận vòng 3 đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn với sự bứt phá của GET đứng đầu bảng xếp hạng nhờ 3 trận toàn thắng

Lượt trận vòng 3 đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn với sự bứt phá của GET (áo cam) đứng đầu bảng xếp hạng nhờ 3 trận toàn thắng.

Có thể nói, lượt trận vòng 3 đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn với sự bứt phá của GET đứng đầu bảng xếp hạng nhờ 3 trận toàn thắng. Trận đấu muộn của vòng 3 diễn ra vào tối 3/5, GET đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước BU2.

Một diễn biến khác của giải F-ville Primer League, sau khi kết thúc vòng 3 ban tổ chức đã tiến hành bầu chọn cầu thủ hay nhất tháng trên trang Facebook của giải. 3 ứng cử viên của giải cầu thủ hay nhất tháng là 3 tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn: Nguyễn Huy Bình (F500++), Nhữ Đình Khánh (FSU11.G-EP), Bùi Văn Chanh (M10). Kết quả bình chọn cuối cùng, Nhữ Đình Khánh của FSU11.G-EP đã vượt qua 2 đối thủ còn lại để dành giải cầu thủ hay nhất tháng 3. Giải sẽ được trao cho Khánh trong trận đấu của FSU11.G-EP trong vòng 4.

Hồng Quang 

Ý kiến

()