Chúng ta

F-ville Karaoke Idol 2018 khai quật nhiều tài năng ca hát

Thứ hai, 28/5/2018 | 18:05 GMT+7

Hơn 80 tiết mục ở nhiều thể loại âm nhạc đã được gần 100 thí sinh mang đến vòng sơ loại F-ville Karaoke Idol 2018. Nhiều giọng ca chất lượng đã được phát hiện và hứa hẹn sẽ bùng nổ tại vòng chung kết.

Vòng sơ loại diễn ra từ 22-25/6 vào các buổi trưa tại phòng Kim Liên và Anh Sáu (Hòa Lạc). Đã có hơn 70 thí sinh đăng ký đơn ca và hơn 20 thí sinh đăng ký theo nhóm (gồm 6 nhóm, mỗi nhóm tối thiểu 2 người, tối đa là 5).

Bộ 3 BGK của vòng sơ loại lần lượt từ trái qua: anh Phạm Minh Thành (FSU11), Quán quân FSU1 Idol 2016, giải 3 F-Factor 2015 và anh Bùi Bình Minh, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể Hòa Lạc.

Bộ 3 BGK của vòng sơ loại lần lượt từ trái qua:anh Bùi Bình Minh, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể Hòa Lạc; chị Trần Thị Thúy Hằng (FHO.FA) và anh Phạm Minh Thành (FSU11), Quán quân FSU1 Idol 2016, giải 3 F-Factor 2015.

Các thí sinh mang đến cuộc thi rất nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Từ các bài hit đang nổi trên mạng như “Ngắm hoa lệ rơi” đến những bài ca đi cùng năm tháng như “Màu hoa đỏ” hay “Nhánh lan rừng” được các thí sinh biểu diễn trên sân khấu F-ville Karaoke Idol.

Dù tiếc vì chưa thể hiện thật sự tốt phần trình bày của mình trước ban giám khảo nhưng anh Quách Phượng Long, FSU2.BU68, vẫn rất vui khi tham gia chương trình: “Đây là một sân chơi rất hay cho các CBNV FPT Software Hòa Lạc tỏa sáng. Các bạn trẻ rất tài năng, tôi nghĩ FPT Software còn nhiều nhân tố bí ẩn", Quách Phượng Long, FSU2.BU68, nhận định.

Phạm Long Quân – FSS gây ấn tượng với ban giám khảo bằng dọng hát da diết tình cảm và phong cách biểu diễn rất tự nhiên. Ca khúc “Xin em – Bùi Anh Tuấn” được Long Quân thể hiện khá thành công.

Phạm Long Quân (FSS) gây ấn tượng với ban giám khảo bằng giọng hát da diết, tình cảm và phong cách biểu diễn rất tự nhiên. Ca khúc “Xin em” được Long Quân thể hiện khá thành công.

Với tiêu chí “quan trọng là thần thái” nên bên cạnh việc hát hay và đúng lời, đúng nhạc thì phong cách biểu diễn trên sân khấu sẽ chiếm phần lớn trong số điểm mà ban giám khảo đánh giá. “Các thí sinh chất lượng tương đối đồng đều, chưa có thí sinh nào nổi trội và đặc biệt hẳn. Chính vì sự đồng đều này khiến ban giám khảo sẽ rất khó để lựa chọn các tiết mục vào chung kết”, giám khảo Trần Thị Thúy Hằng (FHO.FA), cho biết.

Bên cạnh các thí sinh đi thi thì đội cổ vũ hùng hậu cũng là một điểm nhấn của vòng sơ loại. DTL.P2 là đơn vị gây được nhiều cảm xúc với đội khán giả rất sung, với mỗi tiết mục biểu diễn họ đều tạo ra một rừng cánh tay sôi động và cuồng nhiệt.

DSC-7983-9230-1527503686.jpg

Đội cổ đông viên đông đảo, nhiệt tình.

“Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng chương trình đã tạo được sức hút khá lớn khi số người tham dự đông hơn dự kiến của ban tổ chức nhiều. Điều đặc biệt của chương trình là các đội cổ động viên tham gia cổ vũ rất đông và nhiệt tình”, anh Bùi Bình Minh, phụ trách Văn hóa - Đoàn thể Hòa Lạc, thành viên ban giám khảo cho hay.

Danh sách 13 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được công bố vào ngày 30/5. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào 8/6, tại một nhà hàng karaoke lớn ở Hà Nội.

Diệu Anh - Hồng Quang

Ảnh: Bùi Văn Nam

Ý kiến

()