Chúng ta

'Em là để yêu' bước vào vòng bình chọn

Thứ ba, 3/3/2015 | 10:07 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 6/3, vòng bình chọn cuộc thi ảnh “Em là để yêu” chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ do Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic) phía Nam tổ chức sẽ diễn ra trên fanpage của đơn vị. 

Trong thời gian phát động, Ban tổ chức (BTC) nhận được gần 30 ảnh tham dự cuộc thi. Tiếp nối vòng sơ khảo, các bức ảnh sẽ được đăng tải trên fanpage để sinh viên bình chọn. Để bình chọn cho tác phẩm yêu thích, người xem cần click vào bức ảnh trên fanpage và nhấn "Like". Thời gian bình chọn qua Facebook kéo dài đến hết ngày 6/3. Kết quả và lễ trao giải sẽ diễn ra ngày 8/3. Bức ảnh nhận được nhiều lượt "Like" nhất sẽ nhận được phần thưởng trị giá 700.000 đồng. Ngoài ra, các bức hình đoạt giải cũng sẽ được trưng bày tại trường. 

Trong thời gian phát động, Ban tổ chức (BTC) đã nhận được gần 30 ảnh tham dự cuộc thi. Tiếp nối vòng sơ khảo, các bức ảnh sẽ được đăng tải trên fanpage để sinh viên FPT Polytechnic tiến hành bình chọn.

Trong thời gian phát động, Ban tổ chức (BTC) đã nhận được gần 30 ảnh tham dự cuộc thi. Tiếp nối vòng sơ khảo, các bức ảnh sẽ được đăng tải trên fanpage để sinh viên FPT Polytechnic tiến hành bình chọn. Ảnh: FPT Polytechnic.

FPT Polytechnic HCM tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Em là để yêu” nhằm tạo sân chơi ý nghĩa và tôn vinh nữ sinh viên trong trường nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3Cuộc thi dành cho sinh viên nữ, nhóm nữ, hoặc nhóm nam nữ đang theo học tại FPT Polytechnic HCM. 

Cơ cấu giải thưởng dành cho những tác phẩm xuất sắc gồm: Giải Bình chọn (700.000 đồng), Đáng yêu (500.000 đồng), Sáng tạo (300.000 đồng) và Tiềm năng (200.000 đồng).

Thiên Bình

Ý kiến

()