Chúng ta

Dương Thùy Linh rất ấn tượng với ĐH FPT

Thứ bảy, 10/3/2012 | 10:50 GMT+7

Đại sứ chương trình Giờ Trái đất 2012 Dương Thùy Linh đã gây ấn tượng mạnh về vẻ bề ngoài rất xinh đẹp và cá tính cũng như cách ứng xử rất thông minh và nhạy bén.
> Hoa hậu Dương Thùy Linh tham gia phát động Giờ Trái đất

Được công chúng biết đến rộng rãi với nhiều danh hiệu khác nhau, cô ngày một phát triển rõ rệt trên con đường sự nghiệp.

Năm 2007, Linh đã có một công việc đúng như sở thích của mình đó là làm biên tập viên kiêm MC tại Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Đến năm 2008, Dương Thùy Linh mới thực sự được nhiều người biết đến trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với giải Hoa hậu Thân thiện.

Đặc biệt năm 2010, cô tham gia bộ phim truyền hình "Phía cuối cầu vồng" với vai người đồng tính.

Sau cuộc thi Hoa hậu, Linh tích cực tham gia các hoạt động xã hội hơn và đến nay cô là một trong những nhân vật quen thuộc trên nhiều phuơng tiện thông tin đại chúng. Khi được hỏi về những bước tiến trong sự nghiệp, Linh chỉ khiêm tốn nói rằng: “Mình đã trưởng thành hơn trong công việc và nhận được rất nhiều sự ưu ái của các đồng nghiệp”.

Cùng ngắm Dương Thùy Linh thân thiện và tươi trẻ tại ĐH FPT sáng 9/3:

Hoa hậu Dương Thùy Linh

Sau một năm vắng bóng, Hoa hậu Dương Thùy Linh đã tái xuất và tham gia một số event tại Hà Nội trong thời gian gần đây. Đặc biệt cô nhận lời làm Đại sứ chính thức của chương trình Giờ Trái đất 2012 tại Việt Nam.

va

Tham dự lễ phát động chương trình Giờ Trái đất được tổ chức sáng 9/3 tại ĐH FPT - điểm đầu tiên trong 7 trường đại học thành phố Hà Nội, Hoa hậu rất ấn tượng về sinh viên nhà trường: "Các bạn ở Đại học FPT thật là vui! Cảm ơn các bạn đã đón tiếp Linh rất nhiệt tình và đã chăm chú lắng nghe Linh nói. Dream high!", người đẹp hồ hởi chia sẻ.

hh16450-549423-1412974515.jpg

Sau khi sinh, người đẹp phim "Phía cuối cầu vồng" lấy lại vóc dáng thanh mảnh như thời son rỗi.

T

Dẫu cuộc sống có đủ mọi thứ như trong mơ, tài năng đi cùng với sắc đẹp, sang giàu song hành cùng hạnh phúc gia đình, song Hoa hậu thân thiện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Thùy Linh không tỏ ra kiêu kỳ. Trái lại, cô rất hòa đồng, khiêm nhường và chân thành. Ở bất cứ nơi đâu, cô luôn giữ nụ cười tươi trẻ.

b

Hoa hậu Dương Thùy Linh cùng sinh viên FPT hô vang khẩu hiệu “Tôi và bạn hãy cùng hành động”.

n

Hoa hậu cũng rất phấn khích trước tiết mục trình diễn mở màn của 25 bạn trẻ đến từ nhóm Việt Violin và iShuffle. 

m

Những âm thanh réo rắt, sự vui nhộn, tươi trẻ của dàn nhạc và sinh viên FPT khiến người đẹp cười vui hết cỡ.

m

Người đẹp không ngại ngần đồng thanh cùng sinh viên hô vang: "Nữa đi, nữa đi", yêu cầu ban nhạc trình diễn thêm.

m

Bày tỏ sự hâm mộ, thán phục các bạn trẻ, người đẹp chia sẻ: Nếu trước đây trường cô học có những ban nhạc trẻ tài năng như thế này, chắc chắn cô sẽ mãi không ra trường được mất.

n

Cô cũng thay mặt chương trình Giờ Trái đất 2012 tặng quà lưu niệm cho ban nhạc.

d

Hoa hậu không nề hà sẵn sàng xung phong tham gia gameshow "Đuổi hình bắt chữ" với chủ đề Biến đổi khí hậu cùng sinh viên FPT.

f

Cũng chơi oẳn tù tì hào hứng như ai.

n

Mô tả một cụm từ nói về biến đổi khí hậu. Và cũng máu me ăn thua như ai. Đội của người đẹp đã dành chiến thắng chung cuộc.

b

BTC chương trình đã tặng sinh viên ĐH FPT 250 chiếc quạt giấy với thông điệp cùng chống lại việc biến đổi khí hậu.

n

Vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với sinh viên ĐH FPT.

Thu Thủy

Ý kiến

()