Chúng ta

Được học thanh nhạc và dàn dựng khi tham gia Đoàn Văn công miền Trung

Thứ ba, 3/7/2018 | 17:13 GMT+7

Chỉ cần đăng ký gia nhập Đoàn Văn công FPT miền Trung, các thành viên sẽ có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm và thể hiện đam mê. 

Nhằm chuẩn bị cho các hoạt động Đại lễ FPT 30 năm - Mở lối Tiên phong tại thủ phủ miền Trung, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức chiêu mộ thành viên Đoàn Văn công, dành cho tất cả CBNV có niềm đam mê ca hát, múa, hoạt động phong trào...

Để tham gia tuyển chọn, người FPT đăng ký về LinhNTT82@fpt.com.vn với tiêu đề [Họ tên_Đơn vị_SDT_Năng khiếu] hoặc tại đây. Thời gian đăng ký từ ngày 2 đến 12/7 và tham gia tuyển chọn vào ngày 14/7.

image004.jpg

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT sẽ có kế hoạch đào tạo và luyện tập cho các thành viên nhằm sẵn sàng cho hoạt động văn hóa, văn nghệ của tập đoàn tại miền Trung. Đặc biệt, học viên được tham gia khóa học thanh nhạc và dàn dựng vào tháng 7 và 8.

Đoàn Văn công là nơi hội tụ nhiều CBNV FPT có niềm đam mê nghệ thuật và sở hữu năng khiếu về ca hát, nhảy múa, dẫn chương trình, có khả năng chơi các nhạc cụ dân tộc... Riêng Đoàn Văn công Đà Nẵng được thành lập cách đây 4 năm dưới sự tuyển chọn của nhạc sĩ Trương Quý Hải, nhân dịp Hội diễn 13/9. Những năm qua, sự góp mặt của Đoàn Văn công FPT đã tạo nên dấu ấn khó quên. Hiện Đoàn Văn công miền Trung có gần 30 thành viên sinh hoạt thường xuyên.

Giữa năm 2015, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT cũng đã ra mắt đội FPT - Cheer Up tại miền Trung. Đội giúp duy trì và phát huy hoạt động văn nghệ cho Đoàn Văn công, cụ thể là đội múa cũng như giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc...

MV ca nhạc do Đoàn Văn công FPT miền Trung thể hiện:

>> Đà Nẵng thành lập đội tuyển bóng đá FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()