Chúng ta

Dư âm 'men nồng' của sum-up FPT Software Đà Nẵng

Thứ ba, 6/2/2018 | 17:42 GMT+7

Ai từng dự sum-up Đà Nẵng, khó có thể không say men nhưng chính điều đó đã xóa tan mọi khoảng cách, người FPT chơi hết mình, những cái ôm thật chặt, cùng hát ca dưới trời đông giá rét.

Tối ngày 2/2 là một đêm đáng nhớ của hơn 2.000 người FPT Software Đà Nẵng khi hòa chung vào buổi tiệc tổng kết của đơn vị. Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến thốt lên rằng: ''Mỗi lần đến Đà Nẵng, tôi đều thấy không khí nó khác đi".

Sau màn tôn vinh cá nhân xuất sắc, nhiều người bất ngờ trước màn còi hú báo động bỗng dưng vang lên ở phía cuối sân khấu. Trong ánh đèn mờ ảo, anh Tiến dẫn đầu đoàn xe máy điện chở theo hàng chục lon bia lên sân khấu. Sau màn khởi động uống bia mừng cho những thắng lợi mới trong năm tới, hàng nghìn người Phần mềm tập trung quanh sân khấu, cháy hết mình cùng ca sĩ Tuấn Hưng và ban nhạc True Blood.

Ở một góc sau cánh gà, lão ''tiên tửu'' Lê Vĩnh Thành, PGĐ FPT Software Đà Nẵng, đã bước đi xiêu vẹo. Tay cầm lon bia, anh Thành hồ hởi nói: ''Người tôi ướt sũng bia, tôi không thấy lạnh vì “lửa” các bạn truyền cho tôi quá lớn, các bạn đã thực sự “đốt cháy” chương trình bằng sự nhiệt huyết của mình. Nhìn tinh thần máu lửa của các bạn, tôi tin chắc rằng mục tiêu 5K1 của chúng ta sẽ mau chóng trở thành hiện thực khi tất cả anh em đều đồng lòng, đều máu lửa đến thế''.

w-9041-1517905993.jpg

Người FPT Software Đà Nẵng hát cùng ca sĩ Tuấn Hưng.

Để có được buổi lễ tổng kết diễn ra hơn 4 tiếng đồng hồ, BTC đã tốn gần 2 tháng để chuẩn bị. Mọi công tác tổ chức được triển khai tích cực. Bàn ghế, các thiết bị âm thanh, đèn chiếu sáng được hoàn thiện một cách nhanh chóng.

Được xếp vào dạng cao nhân ''tiên tửu'' ở đất Bắc, hai anh Nguyễn Thái Sơn và Bùi Bình Minh, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, không thể tỉnh táo đến gần hết chương trình. Hai anh cười khoái chí vì được sống lại một thời tuổi trẻ với âm nhạc và bia tươi. Cả hai quẩy tưng bừng cùng ca sĩ Tuấn Hưng cho đến tận lúc ra về, ai cũng vui sướng.

Từng đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, Thu Hà, ban nhạc True Blood, chưa bao giờ thấy vui như thế khi hát ở sum-up FPT. Cô cùng ban nhạc chơi một lúc nhiều bài mà không biết mệt mỏi. ''Tuyệt vời là từ mà tôi dành cho Sum-up FPT Software Đà Nẵng. Mọi thứ quá hoàn hảo từ khâu chuẩn bị tới lúc thực hiện và tôi tin rằng ai cũng sẽ cảm nhận thấy điều đó''.

Khi kim đồng hồ chỉ 11 giờ 20 phút đêm, nhiều người Phần mềm FPT Software Đà Nẵng vẫn nán lại sân khấu mà không nỡ ra về. Những cái ôm thật chặt hay những cái chạm cốc đã minh chứng ''Nhiệt'' và ''Máu'' là hai từ ngắn gọn nhất để miêu tả về Sum-up. Sáng hôm sau khi thức dậy, nhiều người vẫn mơ màng về một đêm "máu lửa" tại sân vận động Massda, toà nhà FPT Đà Nẵng. 

 Thanh Tùng

Ý kiến

()